Giáo dục

Nhiều địa phương cho học sinh nghỉ học hết tháng 2

Do diễn biến khó lường của dịch Covid-19, thêm nhiều địa phương đã quyết định tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 2


Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hòa Bình có văn bản cho phép học sinh các trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 22-2 đến hết 28-2.

Nhiều học sinh trường Tiểu học Xuân Phương (Hà Nội) đã phải cách ly do có trường hợp học sinh mắc Covid-19 - Ảnh: Ngô Nhung

Tỉnh Vĩnh Phúc cũng cho phép học sinh các cấp mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tin học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc cũng được nghỉ hết ngày 28-2.

UBND tỉnh Bắc Ninh cho phép trẻ mầm non, học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến hết ngày 28-2. Trước đó, tỉnh này cho học sinh nghỉ hết ngày 21-2. Trong thời gian nghỉ học, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tổ chức dạy học qua kênh của Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Ninh và mạng Internet theo kế hoạch.

UBND tỉnh Hà Nam cũng tiếp tục cho học sinh trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 28-2.

Sở GD-ĐT Lào Cai cho trẻ mầm non tiếp tục nghỉ hết ngày 28-2. Học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên quay trở lại học vào ngày 22-2.

Sở GD-ĐT Bình Phước vừa có thông báo tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ hết ngày 28-2. Trước đó, tỉnh này có công văn cho học sinh, sinh viên nghỉ hết ngày 21-2.

Trong khi đó, UBND Tây Ninh cũng ban hành văn bản đồng ý với đề xuất của Sở GD-ĐT tỉnh này, cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học hết ngày 28-2.

Tác giả: Yến Anh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP