Cộng đồng mạng

"Nhảy" xe SH mới toanh, tên trộm khôi hài nhắn tin "cà khịa" khổ chủ :"Mượn tán gái hai hôm, nến ổn thì sẽ trả lại"

Bị lấy mất cả xe lẫn ví tiền và điện thoại, nạn nhân cay cú nhắn tin đe dọa tên trộm thì nhận được tin nhắn "cà khịa" cực mạnh khiến anh chàng càng thêm chua chát.

Thời buổi hiện tại, rời mắt khỏi xe máy 30 giây cũng phải khóa cẩn thận, chứ đừng nói rời đi vài phút. Không hiếm những hình ảnh trộm xe "nhảy" một chiếc SH chỉ trong vòng 30 giây, thế nhưng có vẻ như rất nhiều người vẫn vô cùng chủ quan nghĩ rằng đi vài phút thì không sao.

Mới đây, một anh chàng đã chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện mất xe máy và cả bóp tiền, điện thoại trong xe lên mạng xã hội. Chỉ vỏn vẹn vài phút vào gọi bạn, chiếc xe đã không cánh mà bay. Chẳng những vậy, khi nhắn tin vào số mình để đe dọa kẻ trộm, anh chàng còn bị tên trộm này...cà khịa lại.

Tin nhắn lầy lội của tên trộm xe có máu hài hước .

Chiếc xe mới toanh của khổ chủ.

Cụ thể, tin nhắn có nội dung :"tôi mượn SH của ông bạn đi tán gái một hai hôm, nếu ổn thì tôi sẽ trả lại sớm cho ông bạn. Tin tôi đi". Tin nhắn đã khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười vì sự "lầy lội" của tên trộm. Mặc dù biết tin nhắn này chỉ là nhắn cho "vui tay", thế nhưng nhiều người khuyên anh chàng cứ nghĩ tích cực lên, biết đâu tên trộm lại trả xe thật. Bên cạnh đó, nhiều người khuyên anh chàng nên đầu tư mua luôn một cái khóa xe khi mua một con xe đắt tiền.

Trước thanh niên này, rất nhiều tên trộm hài hước khác đã từng làm mưa làm gió mạng xã hội vì độ "lầy lội" của mình.

Thanh niên ăn trộm tiền sau 3 năm trả lại kèm theo một tâm thư vì...áy náy.

Vào nhà dân trộm đồ còn mở tủ lấy trứng ra rán để ăn với cơm nguội.

Một tên trộm khác bị bắt sau khi núp dưới giường nạn nhân chờ thời cơ vì...để quên áo khoác.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: xe SH ,tán gái ,tên trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP