Cộng đồng mạng

Clip: Nhóm nữ sinh đánh hội đồng thiếu nữ giữa đường phố, cầm gậy vụt vào người nhau như giang hồ

Bất chấp nhiều người chứng kiến và ngăn cản nhóm nữ sinh vẫn xông vào đánh đấm, thậm chí dùng gậy lớn vụt mạnh vào người đối thủ. Đoạn clip ghi lại sự việc khiến tất cả đều bàng hoàng, phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc nhóm nữ sinh đánh nhau kinh hoàng trên đường phố, dùng cả gậy để vụt đối thủ được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Nhóm nữ sinh cầm gậy đánh nhau - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, đoạn clip độ dài chỉ khoảng 30s cho thấy cảnh nhóm 3-4 nữ sinh đang lao vào đánh hội đồng 1 nữ sinh khác (áo vàng) trên đường phố, tỏ thái độ rất hung hăng, liên tục tiến tới đối thủ vung tay dọa nạt.

Những nữ sinh trong vụ xô xát này đều cầm cây gậy lớn trên tay, xông vào đánh nhau. Thiếu nữ bị đánh hội đồng dù chỉ có 1 mình nhưng luôn hùng hổ đánh trả, cầm gậy vụt tán loạn. Cô gái này sau đó bị nhóm nữ sinh liên tiếp đánh đấm, dùng gậy vụt vào người, thậm chí vào bụng vô cùng đau đớn.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người. Một số chú trung niên đã vội chạy lại can ngăn tuy nhiên những nữ sinh chỉ bỏ gậy xuống, vẫn chửi bới và xông lại tấn công lẫn nhau. Đến cuối clip đám đông vẫn chưa thể giải tán, chưa biết được kết cục của những nữ sinh trên ra sao.

Nhiều người lớn phải chạy lại can ngăn sự việc - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip được đăng tải khiến dân mạng hết sức bàng hoàng và bức xúc bởi hành vi đánh nhau rất dã man, bạo lực của nhóm nữ sinh. Tất cả đều mong muốn gia đình cũng như nhà trường sẽ sớm phát hiện sự việc và có biện pháp xử lý thích đáng.

Chị N.T.H bình luận: "Con gái con lứa cầm gậy phang thẳng người thế kia thì còn gì là người nữa, không gãy xương cũng bầm tím cho xem. Chẳng biết mâu thuẫn ra sao mà cư xử như giang hồ thế này".

"Giới trẻ giờ ghê gớm quá, nhìn thế này chắc mới chỉ cấp 2 thôi chứ không lớn hơn được, thế mà đã đánh nhau như dân anh chị rồi. Nhà trường, bố mẹ không phát hiện sớm là hỏng ngay" - anh K.H viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Tác giả: Thục Hạnh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP