Pháp luật

Nhân viên tiệm vàng quật ngã kẻ gian lấy dây chuyền

Vào tiệm vàng ở huyện Hóc Môn (TPHCM), người đàn ông nói mua dây chuyền và đeo vào cổ xem thử. Sau đó, người này đi ra ngoài định lên xe máy tẩu thoát thì nhân viên lao theo quật ngã.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 12/8, người đàn ông mặc áo sơ mi, quần tây đi xe máy (biển số tỉnh Lâm Đồng) đến một tiệm vàng trên đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TPHCM.

Nhân viên tiệm vàng quật ngã người đàn ông lấy sợi dây chuyền (Ảnh cắt từ clip).

Tại đây, người này hỏi mua dây chuyền, anh Quý (28 tuổi, nhân viên tiệm vàng) đưa 2 sợi dây chuyền khoảng 2 lượng vàng cho "khách hàng" đeo thử.

Sau khi thử sợi dây thứ nhất, người đàn ông lấy tiếp sợi thứ hai đeo vào cổ. Ngắm nghía một lúc qua gương treo tường, người đàn ông đi ra ngoài, định lên xe máy bỏ đi.

Thấy vậy, anh Quý liền nhảy qua tủ trưng bày, lao đến ôm chặt, ghì cổ người đàn ông ngã xuống đường...

Người đàn ông cùng với xe máy tại hiện trường (Ảnh: A.X.).

Nghe tiếng xe máy ngã, một người dân ở cạnh bên chạy ra hỗ trợ, khống chế kẻ gian và thu hồi dây chuyền.

Theo hình ảnh của camera an ninh, thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong tiệm vàng chỉ có anh Quý và ngoài đường vắng người qua lại.

Tiệm vàng xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Thuận).

Nhận tin báo, Công an xã Xuân Thới Đông nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai người liên quan và đưa người đàn ông trên về trụ sở tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP