Thế giới

Người đàn ông bị bắt giữ vì khỏa thân nằm giữa đường để... tắm nắng

Một người đàn ông được phát hiện nằm khỏa thân giữa con đường đông đúc vào chiều 31/3 ở Singapore với mục đích để tắm nắng đã bị bắt giữ.

Trong một đoạn video được tải lên Facebook, phát hiện người đàn ông đang "tắm nắng" tại giao lộ của đường Tiong Bahru và đường Zion ở Singapore. Tuy nhiên các phương tiện đi qua đều mặc kệ sự tồn tại của người đàn ông.

Đặc biệt là một chiếc xe hơi đang đỗ cách anh ta vài bước chân để che chắn cho người đàn ông khỏi dòng phương tiện đang đi qua và người lái xe đứng bên cạnh chiếc xe.

Người đàn ông bị bắt vì nằm khỏa thân giữa đường gây cản trở giao thông

Đoạn video đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với 250 lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội khác nhau vào thời điểm viết bài, khiến cư dân mạng lo lắng không biết người đàn ông có bị mắc chứng rối loạn nào không.

Trước những thắc mắc của AsiaOne, cảnh sát cho biết họ đã quyết định điều tra vụ việc.

Theo đó, người đàn ông 51 tuổi này đã bị bắt vì xuất hiện khỏa thân ở nơi công cộng, cũng như các tội danh liên quan đến ma túy.

Hiện nay, các cuộc điều tra của cảnh sát vẫn diễn ra

Theo Luật Giao thông Đường bộ (Dành cho người đi bộ qua đường) ở Singapore, hành vi đứng, ngồi, ngồi xổm, lảng vảng, đi bộ hoặc chạy cản trở việc lưu thông cũng bị coi là vi phạm.

Tác giả: Phạm Thu Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP