Nhà đẹp

Ngôi nhà xây hẳn chiếc cổng ốp lát toàn bộ bằng iPhone khiến cộng đồng mạng siêu tò mò “dân chơi” này là ai

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh thu hút được sự chú ý của không ít người, đồng thời được cho là có phần độc lạ khi chụp lại chiếc cổng của một ngôi nhà với cách "ốp gạch" cực kì lạ lẫm.

Thời buổi hiện đại, xã hội phát triển, ngày càng có nhiều kiến trúc đẹp mắt xuất hiện khiến chúng ta phải trầm trồ, thích thú.

Không chỉ kiến trúc nhà ở nói chung, nhiều ngôi nhà còn gây chú ý đặc biệt khi phần thiết kế chiếc cổng ra vào được chủ nhân đầu tư công phu. Đơn cử như chiếc cổng ngôi nhà trong đoạn clip dưới đây.

Trong đoạn clip ghi lại cho thấy, thay vì thiết kế bằng gạch hay ốp đá thông thường, chủ nhân ngôi nhà này đã... ốp hẳn cổng bằng Iphone để thay thế. Nhìn chiếc cổng dài rộng với hàng trăm vỏ Iphone được ghép lại tỉ mỉ với nhau khiến ai nấy cực kì thích thú.

Chiếc cổng được ốp lát bằng toàn Iphone khiến dân mạng cực kì ngạc nhiên

2 bên tường rào cũng được chủ nhà "chơi lớn", ốp bằng Iphone luôn...

Có lẽ vì thế mà ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Rất nhiều những bình luận hài hước được để lại bên dưới bài viết, đồng thời bày tỏ suy đoán về "sự ra đời" của chiếc cổng căn nhà với trình độ "đại gia" như vậy:

- "Độc và lá quá, cái này gọi là phong cách người giàu".

- "Nguyện làm bảo vệ cổng suốt đời. Nhìn mà ham quá".

- "Khi bạn bán Iphone mà dư thì sẽ thế này đây. Chủ nhà sáng tạo ghê, vừa đẹp vừa độc luôn".

- "Có lẽ chủ căn nhà là chuyên gia, ông chủ, ông trùm Iphone đây rồi. Đặc điểm nhận dạng độc đáo về nơi ở mà không thể nhầm lẫn được",... chính là những bình luận được cư dân mạng để lại sau khi xem được hình ảnh về chiếc cổng ngôi nhà đặc biệt trên.

Thậm chí, nhiều người còn hài hước gọi đây đúng là chiếc cổng của căn nhà mộng ước, không cần phải siêu to, siêu khổng lồ, biệt thự nọ kia, chỉ cần như vậy là quá đủ rồi!

  Từ khóa: ngôi nhà ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP