Nhà đẹp

Ngôi nhà có 3 điểm này, gia chủ sống cả đời hạnh phúc

Một ngôi nhà tốt như một bàn tay ôm bạn vào lòng, trao bạn sinh khí, tài lộc, sức khỏe và bình an. Giữ được ngọn lửa ấm trong hôn nhân sẽ giúp sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương lưu ý ba yếu tố dưới đây, các bạn nên nhớ để không ảnh hưởng đến hòa khí và vượng khí trong đời sống hôn nhân của mình:
Hướng nhà đẹp
Yếu tố phong thủy nhà ở không chỉ ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe mà còn có mối liên hệ mật thiết với đời sống hôn nhân, tình cảm vợ chồng. Nếu phạm phải những đại kị phong thủy nhà ở dưới đây, coi chừng hôn nhân đổ vỡ.
Nếu hai bạn chọn được hướng nhà hợp tuổi, hợp mệnh thì rất tốt gặp phải hướng xấu thì muôn vàn khó khăn trắc trở, không tụ được tài lộc và sinh khí dẫn tới gia đạo lục đục, vận thế lụi bại.
Nhà khuyết góc hướng Tây Nam: Trong phong thủy nhà ở, hướng Tây Nam đại diện cho người phụ nữ trong nhà, còn hướng Tây Bắc đại diện cho đàn ông. Cả hai phương vị này tốt nhất đều không nên khuyết, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân, vợ chồng thường xuyên cãi vã, tranh chấp liên miên. Ngoài ra, kị đặt đồ dơ bẩn, chứa xú uế ở hướng Tây Nam của ngôi nhà.
Bố cục bài trí tiết minh tốt
Ngoài hướng nhà đẹp hợp mệnh, gia chủ cần bài trí tiết minh: Phòng thờ, bếp, phòng ngủ, nội thất, bàn, tủ, giường… ở vị trí đắc địa thì mới hóa giải điềm hung rước đón cát lành.

Nhà bếp bừa bãi, bẩn: Nhà bếp đại diện cho vận khí của người phụ nữ trong nhà. Bếp dơ bẩn, nguồn nước bị tắc nghẽn sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nữ giới trong nhà cũng như gây trở ngại cho tình cảm vợ chồng. Nếu không chú ý dọn dẹp sạch sẽ phòng bếp sẽ rất dễ sinh ra khí sát dẫn đến vợ chồng hay lục đục, cãi cọ không giữ được hòa khí.
Bố trí phòng ngủ và giường ngủ đúng vị trí
Phòng ngủ, giường ngủ phải được tọa ở các cung có lợi cho hôn nhân, nhất là cung đào hoa, có phú nhân phù trợ hoặc sử dụng vật phẩm phong thủy: tranh, đá, tượng để kích hoạt lửa ấm hôn nhân.

Phòng ngủ trang trí lòe loẹt: Những gam màu nóng như đỏ, tím, hồng… được sử dụng thành mảng lớn hoặc quá nhiều sẽ tạo ra cảm giác chói mắt, nóng lực, ngủ không ngon giấc.

Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh, hòa hợp, do đó tốt nhất nên sử dụng các loại màu có gam trầm tạo cảm giác bình yên. Như vậy vừa kích thích ngủ ngon và sâu giấc hơn, lại có thể ổn định tinh thần, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít.

Kê giường gần cửa sổ: Kê giường gần cửa sổ, nhà vệ sinh… đều là những điều đại kị phong thủy nhà ở. Như vậy dễ dẫn tới tình trạng vợ chồng ốm yếu, đời sống tình dục không hòa hợp, khiến một trong hai nảy sinh tâm lý ngoại tình.

Muốn có được hạnh phúc thì chúng ta cần phải làm chủ được nó, cái nào tốt, cái nào nên tránh, cái nào cần bổ trợ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: tài lộc ,ngôi nhà ,gia chủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP