Giải trí

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của dàn thí sinh Hoa hậu châu Á 2021

Cuộc thi Hoa hậu châu Á được xem là cái nôi tìm kiếm nhiều mỹ nhân đình đám của làng giải trí Hồng Kông nhưng chất lượng của thí sinh cuộc thi này ngày càng giảm sút.

Hoa hậu châu Á là cuộc thi sắc đẹp uy tín trong thập niên 1990. Nhiều người đẹp của làng giải trí xứ hương cảng đã trở thành ngôi sao và được phát hiện tài năng từ cuộc thi như Ngô Ỷ Lợi, Ông Hồng, Dương Cung Như...

Sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021, một cuộc thi do đài ATV (Hồng Kông) tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm gương mặt sáng giá cho làng giải trí xứ hương cảng, đã diễn ra vào ngày 26/7.

Mới đây, thông tin về cuộc thi Hoa hậu châu Á năm 2021 đã được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông. Theo đó, vòng sơ khảo của cuộc thi diễn ra tại đài ATV, một trong những đài truyền hình lớn và uy tín nhất Hồng Kông, vào ngày 26/7.

Theo ban tổ chức, cuộc thi năm nay không giới hạn độ tuổi, tình trạng hôn nhân và hướng đến sự đa dạng ngoại hình. 44 người đẹp của vòng sơ khảo đã diện trang phục áo tắm để tham gia buổi đánh giá hình thể và phỏng vấn.

Chất lượng thí sinh của Hoa hậu châu Á năm 2021 không được đánh giá cao vì nhiều thí sinh có hạn chế về hình thể. Sau phần thi hình thể và phỏng vấn, 24 người đẹp đã được chọn để đi tiếp vào vòng chung kết.

Chất lượng các thi sinh của cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021 không được đánh giá cao

Số người theo dõi Hoa hậu châu Á trong những năm gần đây giảm sút đáng kể vì chất lượng đi xuống của chương trình.

Do chất lượng cuộc thi Hoa hậu châu Á ngày càng giảm sút nên năm nay, số người theo dõi trực tiếp cuộc thi trên mạng xã hội thấp thảm hại.

Thí sinh lớn tuổi nhất tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021 là Hồ Xuân Mai. Cô năm nay đã 46 tuổi và làm việc trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống. Hồ Xuân Mai chia sẻ, cô là mẹ đơn thân và có con trai 13 tuổi.

"Tôi tự tin bản thân có vóc dáng đẹp không thua kém các cô gái trẻ tuổi. Tôi kết hôn quá sớm và bỏ lỡ nhiều cơ hội thử thách bản thân. Do vậy, bây giờ tôi muốn sống cho mình, làm những điều mình thích", Hồ Xuân Mai giải thích lý do đến với cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021.

Hồ Xuân Mai là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021, năm nay đã 46 tuổi.

Tiết Ảnh Nghi cũng là một thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 20201. Năm nay, Ảnh Nghi đã 37 tuổi, sở hữu ngoại hình tuy còn nhiều hạn chế nhưng rất tự tin. Tiết Ảnh Nghi thuộc nhóm thí sinh được ban giám khảo cuộc thi đánh giá là nhân tố thú vị.

Tiết Ảnh Nghi cho hay, cô chưa từng chụp ảnh hay trình diễn trên sân khấu nhưng muốn thi hoa hậu để thử sức vì "yêu cơ thể của chính mình". Cô cũng không ngại trước những lời bình luận về nhược điểm hình thể của mình.

Tiết Ảnh Nghi - thí sinh 37 tuổi được xem là nhân tố thú vị của cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021 vì sự tự tin đáng kinh ngạc.

Hoa hậu châu Á từng là cuộc thi sắc đẹp uy tín và có tiếng vang trong thập niên 1990 khi sản sinh nhiều người đẹp nổi tiếng như Ngô Ỷ Lợi, Ông Hồng, La Lâm, Dương Cung Như...

Từ năm 2016 khi đài tuyên bố đóng cửa do làm ăn thua lỗ, chất lượng của cuộc thi Hoa hậu châu Á bị đánh giá kém và giảm sức hút.

Năm ngoái, khâu tổ chức của Hoa hậu châu Á bị chê nghiệp dư và vướng scandal "mua giải". Người đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2020 là Thái Tiểu Điệp và cô không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào sau cuộc thi.

24 cô gái vượt qua vòng sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021 để tham dự chung kết.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP