Giải trí

Nghệ sĩ Thương Tín mắc COVID-19

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín mắc COVID-19 đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thông tin Thương Tín mắc COVID-19 đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi trên internet tối 24/11.

Được biết, sau khi vợ con bỏ đi, Thương Tín vừa bệnh tật lại không có tiền sinh hoạt nên đã được một người bạn mời tới cơ sở nha khoa làm việc. Tại đây, nam diễn viên tham gia xét nghiệm COVID-19 và nhận kết quả dương tính.

Mới đây, Sáu Tâm của “Biệt động Sài Gòn” chia sẻ với Tiền Phong hiện không có việc làm, không có thu nhập… Cuộc sống bế tắc, Thương Tín không thể kiếm tiền nuôi gia đình nên bất lực nhìn vợ ôm con gái bỏ đi. Hiện hai mẹ con ở đâu ông cũng không rõ.

"Nghe phong thanh có người bà con ở nước ngoài có chỗ ở muốn mẹ con về ở cùng, họ cũng có điều kiện giúp đỡ cho hai mẹ con", nam diễn viên cho biết.

Thương Tín nói thêm cũng có gọi điện cho bà xã nhưng "Bình thường thì cô không bắt máy nhưng gọi hoài thì cũng nghe máy. Cô nghe máy thì tôi cũng chỉ nói vắn tắt thôi, bản thân tôi cũng chẳng muốn nói nhiều. Tại vì người ta có ý định xa rời thì thôi. Mình còn níu kéo làm gì nữa?".

Hồi tháng 2 năm nay, Thương Tín nhập viện trong tình trạng đột quỵ nhưng hoàn cảnh khó khăn, không thể chi trả viện phí. Nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, NSND Kim Cương, Lý Hùng đã kêu gọi khán giả ủng hộ nam diễn viên được khoảng 800 triệu đồng. Tuy nhiên theo chia sẻ của Thương Tín, ông vẫn phải sống lay lắt qua ngày, nợ tiền trọ nhiều tháng liền.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP