Giáo dục

Nghệ An: Xôn xao clip nữ sinh cấp 3 đánh hội đồng “đàn em”

Ba nữ sinh dùng tay chân, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu một em học sinh khác… sự việc diễn ra tại địa bàn huyện Tân Kỳ - Nghệ An.

Một đoạn clip vừa xuất hiện trên mạng xã hội ngày 05/4 ghi lại cảnh một nhóm nữ học sinh đánh hội đồng một học sinh khác. Diễn biến sự việc cho thấy, sau một vài câu nói chuyện 3 em nữ học sinh lao vào đánh đấm 1 bạn nữ sinh khác.

Đặc biệt, có một người dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào người nữ sinh khác. Sự việc diễn ra dưới sự chứng kiến của khá nhiều người hầu hết là học sinh nhưng không hề có ai can ngăn, trái lại còn có sự hô hào, kích động.

Nữ sinh bị "đàn chị" đánh hội đồng - ảnh cắt từ clip

Xác nhận từ Hiệu trưởng trường THPT Tân Kỳ 3: Có 2 em xuất hiện trong clip đánh nhau là học sinh của trường. Hiện nhà trường đã mời phụ huynh lên làm việc. Thứ 5 tới, nhà trường sẽ họp Hội đồng kỷ luật đối với các trường hợp này.

Thông tin thêm từ lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ: Phòng đã nắm được sự việc, hiện đang yêu cầu nhà trường báo cáo. Thông tin ban đầu thì người bị đánh trong clip là học sinh trường THCS Nghĩa Phúc.

Sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc đối với các nữ sinh

Theo tìm hiểu, nguyên nhân được xác định là do xích mích từ mạng xã hội, sau một số tin nhắn qua lại một nữ sinh đã nhờ 2 chị học trường THPT Tân Kỳ 3 đến chặn đường đánh “hội đồng” học sinh trường THCS Nghĩa Phúc.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: THPT ,đánh bạn ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP