Trong tỉnh

Nghệ An: Học sinh đau bụng, buồn nôn sau khi uống nước phát miễn phí ở cổng trường

Sau khi uống những chai nước được phát miễn phí ở cổng trường, hàng loạt học sinh có hiện tượng đau bụng, buồn nôn phải vào trạm y tế thăm khám.

Sự việc xảy ra tại trường tiểu học Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An) vào chiều ngày 16/3.

Theo đó, đầu giờ chiều cùng ngày, rất nhiều em học sinh của trường Tiểu học Quang Trung đã nhận những chai nước được phát miễn phí. Phát hiện sự việc, BGH nhà trường đã đánh trống vào học sớm đồng thời yêu cầu chủ nhiệm lớp rà soát và thu hồi những chai nước mà các em đã nhận.

Ban giám hiệu đã thu hồi được 183 chai nước ngọt. Trong số này, có 53 em đã kịp uống. Khoảng 2 tiếng sau khi dùng đồ uống, 9 em học sinh nhận nước sớm và đã uống hết có hiện tượng đau bụng, buồn nôn phải đến phòng y tế.

Trường tiểu học Quang Trung nơi xảy ra sự việc

Các học sinh này sau đó được chuyển đến Trạm Y tế phường để kiểm tra. Sau khi được các bác sĩ chuyền, đến tối cùng ngày các em đã được về nhà. Đến sáng nay thì đi học trở lại bình thường.

Được biết, những chai nước này được một tốp người có mặc đồng phục, đi xe tải nhỏ mang biển số Hà Nội phát cho các học sinh. Nhận thấy nhiều điểm bất thường, BGH trường Tiểu học Quang Trung đã trình báo công an.

Không chỉ phát cho học sinh trường tiểu học, nhóm người này cũng đã phát cho các học sinh trường THCS Quang Trung. Ngay khi nhận được thông tin, BGH trường THCS Quang Trung đã rà soát và thu hồi được 50 chai nước.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP