Xã hội

Nghệ An: Cháy trạm điện, hàng trăm hộ dân hoảng loạn

Một trạm điện tại xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bất ngờ bốc cháy khiến hàng trăm hộ dân hoảng loạn.

Tối ngày 9/4, ông Bùi Công Trường, trưởng Công an xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy tại trạm điện cung cấp cho người dân 3 thôn.
Hiện trường vụ cháy trạm điện
Theo đó, vào khoảng 18h ngày 9/4, người dân thôn Phú Liên, thôn Đại Bắc của xã Quỳnh Long đang sử dụng điện cho hoạt động sinh hoạt và kinh doanh bình thường thì bất ngờ điện bị cắt

Ngay sau đó, người dân địa phương đã phát hiện trạm điện Núi Kiến, thuộc thôn Phú Liên phát cháy ngùn ngụt nên đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Long và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự và phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành xử vụ việc.

Đến khoảng 18h 30 ngọn lửa tại trạm điện đã cơ bản được người dân và cơ quan chức năng khống chế. Vụ cháy trạm điện xảy ra đã khiến hơn 1000 hộ dân thuộc 3 thôn Phú Liên, Đại Bắc, Đại Hải của xã Quỳnh Long bị ngắt điện hoàn toàn, đồng thời gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP