Xã hội

Ngăn cản kịp thời người mẹ có ý định dắt con trai nhảy cầu tự tử

Ngày 25/5, thông tin từ UBND xã Tế Nông (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) cho biết, Công an xã và các đoàn thể vừa mới ngăn cản, động viên một người phụ nữ bỏ ý định nhảy cầu tự tử trở về với gia đình.

Theo đó, khoảng hơn 13 giờ ngày 24/5, người đi đường khi qua cầu sông Nhơm đoạn thuộc thôn Thịnh Lạc (xã Tế Nông, huyện Nông Cống, Thanh Hoá), phát hiện chị chị B.T.M.N (35 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), cùng con trai 9 tuổi đứng ở thành cầu, có dấu hiệu muốn nhảy xuống sông tự tử. Người dân đã kịp thời đến giữ lại và khuyên ngăn chị N. bỏ ý định tự tử.

Lực lượng chức năng và người dân đã khuyên giải chị N. bỏ ý định tự tử về với gia đình

Nhận được thông tin, Công an xã Tế Nông có mặt cùng với người dân địa phương tiếp tục khuyên ngăn chị N. trở về với gia đình.

Qua khai thác thông tin, chính quyền địa phương cho biết chị N. lấy chồng là người ở xã Tế Nông và có 2 con trai. Tuy nhiên, nhiều năm nay chồng và con ở tại xã Tế Nông, còn chị N. ở tỉnh Đồng Nai làm việc, thi thoảng ra thăm chồng con. Khi chị N. từ Đồng Nai ra xã Tế Nông thì xảy ra sự việc trên.

Cũng theo một lãnh đạo xã Tế Nông, sau khi khuyên giải chị N. và liên hệ với người thân (ở xã Tế Nông), chồng đã đến đón chị N. về nhà.

Tác giả: Thành Phan

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP