Giải trí

Ngân 98 mặc như không đi diễn: Cần phạt nặng trò lố lăng!

Làm DJ tại một quán bar, Ngân 98 cố tình khoe da thịt khiến dư luận bức xúc. Phải chăng hot girl thị phi này không sợ nhận án phạt nên mới bất chấp ăn mặc lố lăng?

Sự bức xúc của dư luận về gu ăn mặc hở hang của Ngân 98 đang lên đến đỉnh điểm. Lý do xuất phát từ việc hot girl gốc Bình Định diện trang phục bikini nhỏ xíu, chỉ che được vùng nhạy cảm khi đi làm DJ tại một quán bar vào tối ngày 23/7.
Hình ảnh Ngân 98 mặc như không mặc nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ phía khán giả. Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngân 98 diện trang phục quá phản cảm, hoàn toàn không phù hợp với công việc DJ. Trước những ý kiến trái chiều, hot girl gốc Bình Định đã lên tiếng.
Ngân 98 thanh minh rằng chỉ ở bữa tiệc bể bơi, cô mới mặc bikini. Chân dài thị phi nói thêm, cô không hiểu sao bản thân bị chê diện hở hang trong khi cùng bộ đồ đó, các nữ DJ khác lại không vướng ồn ào. “Trách sao được khi vòng một của tôi gợi cảm hơn đồng nghiệp”, Ngân 98 cho hay.
Bên cạnh đó, hot girl gốc Bình Định khẳng định, cô vốn không quan tâm đến những lời chỉ trích từ cư dân mạng. "Đối với Ngân, làm vừa lòng thiên hạ rất dễ. Nhưng Ngân cho rằng điều đó là ngu. Ngân thích thì Ngân làm, không làm hại tới ai là được", chân dài sinh năm 1998 chia sẻ.

Ngân 98 mặc hở hang khi làm DJ.

Thái độ không bận tâm đến ồn ào mặc phản cảm khi làm DJ của Ngân 98 khiến dân luận thêm bức xúc. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng hot girl thị phi này không sợ nhận án phạt nên mới bất chấp khoe da thịt.
Trước Ngân 98, nhiều mỹ nhân Việt đã phải trả cái giá quá đắt vì ăn mặc phản cảm. Năm 2014, khi đi hát, Hương Tràm cũng mặc hở bạo. Ồn ào trang phục khiến Hương Tràm bị Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hà Nội cấm diễn 3 tháng, phạt 10 triệu.
Thái Hà lại có đến 2 lần bị cơ quan chức năng xử phạt. Năm 2012, Thái Hà đối diện với mức phạt 5 triệu đồng vì lộ ngực trong một buổi biểu diễn. Năm 2013, chân dài "ăn phạt" 3,5 triệu đồng vì biểu diễn trong trang phục bị nhận xét như nội y.

Hương Tràm (trái) và Thái Hà bị phạt vì ăn mặc hở hang.

Tháng 6/2014, trình diễn bộ cánh có quần chẽn bó sát suýt lộ vùng nhạy cảm tại chương trình Thời trang & Nhân vật số tháng 6, siêu mẫu Hà Anh bị Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch TP.HCM phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM.

Angela Phương Trinh, ca sĩ Thu Minh, siêu mẫu Hoàng Yến, Thúy Uyên, Ngân Khánh từng đối diện với án phạt 3,5 triệu đồng vì lựa chọn trang phục kiệm vải dẫn đến hình ảnh không đẹp mắt trên sân khấu. Sự cố của loạt mỹ nhân này là bài học đắt giá cho các chân dài.
Trở lại ồn ào của Ngân 98, trả lời Zing, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, sau khi nhận được phản ánh, lãnh đạo Sở đã cử thanh tra xuống làm việc với chủ quán bar ở phố Phó Đức Chính để tiến hành xử lý.

Ông Tô Văn Động cho biết thêm: "Hiện tại, chúng tôi vẫn trong quá trình thanh tra, xử lý. Khi nào có kết quả cụ thể, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao sẽ cung cấp thông tin cho báo chí. Việc có cấm diễn Ngân 98 hay không phụ thuộc vào kết quả làm việc".

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP