Nhà đẹp

Ngắm biệt thự xa hoa của MC Kỳ Duyên tại Mỹ

Căn biệt thự tràn ngập hoa và ánh nắng là nơi ‘cất giữ trái tim’ của nữ MC ngoài 50 có tâm hồn trẻ trung, phơi phới.


Những ngày gần đây, MC Kỳ Duyên đột nhiên biến mất khỏi facebook. Cô tạm gác công việc và rời xa mạng xã hội để dành thời gian cho gia đình và tận hưởng kỳ nghỉ thư thái trong căn biệt thự xa hoa. Sau một thời gian xa nhà, nữ MC rất hạnh phúc khi lại được đắm mình trong không gian quen thuộc. Cô tự hào khoe với khán giả từng góc của căn biệt thự do mình tự tay sắp đặt, chăm chút.

Khuôn viên ngập tràn hoa và cây xanh của Kỳ Duyên khiến nhiều người thốt lên lời khen ngợi. Không gian tươi mát này không thua kém vườn sinh thái của các khách sạn, resort cao cấp.


Khoảnh đất nhỏ trước nhà với muôn hoa đua nở như tâm hồn trẻ trung, tràn đầy sức sống của nữ MC đã ngoài 50 tuổi. Bấy nhiêu với Kỳ Duyên chưa đủ, cô còn tự hứa sẽ ‘rinh’ thêm một xe hoa nữa về trồng.


Kỳ Duyên là người yêu thích việc đọc sách. Nữ MC bày tỏ sự tiếc nuối khi không có chỗ để lưu giữ tất cả những cuốn sách tâm đắc.

‘Nữ đại gia’ đặt gần kệ sách một chiếc ghế với kiểu dáng đẹp mắt. Cô ‘khoe’ với khán giả: ‘Ghế này là nơi Kỳ Duyên thích nhất để ngồi đọc sách’.

MC Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen về sự hiếu thảo khi dành riêng cho mẹ không gian yên tĩnh để tụng kinh. Cô tiết lộ rằng: Chiếc bàn được thiết kế đặc biệt, có thể gấp gọn sau khi sử dụng để căn nhà luôn gọn gàng và sang trọng.

Bàn ăn sang trọng với chùm đèn màu ấm cúng được đặt gần cửa sổ. Đây là nơi gia đình Kỳ Duyên dùng bữa bên nhau mỗi khi cô có dịp về thăm nhà. Sự bài trí tinh tế theo phong cách phương Tây khiến mỗi bữa ăn đều đặc biệt như tại nhà hàng.

Đây là một góc khác trong căn biệt thự của Kỳ Duyên. Để nói về nơi này, nữ MC chia sẻ: ‘Nhà không phải là nơi bạn ở mà nơi bạn để lại trái tim.’

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cô sở hữu vóc dáng săn chắc và tâm hồn phóng khoáng như thiếu nữ 18 tuổi. Kỳ Duyên nổi tiếng với vai trò MC của chương trình ca múa nhạc hải ngoại Paris by Night. Cô cũng có nhiều video chia sẻ bí quyết làm đẹp, cách luyện tập để trẻ khỏe được khán giả yêu thích.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP