Thể thao

Neymar khóc nức nở, bị fan chế giễu trên mạng

Ngôi sao người Brazil nước mắt đẫm lệ bước lên bục nhận huy chương, sau khi PSG thua 0-1 Bayern Munich trong trận chung kết Champions League.

Cú đánh đầu chính xác của Coman giữa hiệp hai là điểm khác biệt giữa Bayern Munich và PSG, đưa đội bóng nước Đức lần thứ 6 vô địch Champions League.

Neymar không thể giúp PSG chinh phục Champions League

Bên kia chiến tuyến, dù Neymar thi đấu đầy nỗ lực nhưng anh cũng không thể giúp "gã nhà giàu" nước Pháp lần đầu bước lên bục vinh quang châu Âu.

Neymar tiếp tục chứng tỏ là mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công PSG nhưng anh không thể đánh bại Neuer ở tình huống đối mặt đầu trận.

Qua giờ giải lao, cựu tiền đạo Barca nhận sự chăm sóc đặc biệt từ cầu thủ Bayern, khiến anh liên tục phải nằm sân và nổi khùng vì bị phạm lỗi.

Lúc trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, Neymar mắt ngấn lệ và được David Alaba ôm an ủi. Khi các đồng đội chuẩn bị lên nhận huy chương, chân sút 28 tuổi vẫn ngồi khóc trên băng ghế kỹ thuật.

Chứng kiến hình ảnh đó, nhiều người hâm mộ đã công kích và chế giễu cầu thủ đắt giá nhất hành tinh trên mạng xã hội Twitter.

Cầu thủ Brazil khóc trên băng ghế kỹ thuật sau trận

Một CĐV viết: "Rốt cuộc Neymar cũng khóc. Cậu ta nên cố gắng chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn. Một màn trình diễn tệ hại".

Fan khác thì cho rằng, Neymar vẫn chưa biết cách tỏa sáng trong những trận cầu lớn: "Neymar luôn được đánh giá quá cao về tài năng. Anh ta gần như biến mất ở trận chung kết."

Người hâm mộ khác thì mỉa mai: "Chẳng hiểu sao Neymar lại khóc? Đá như thế thì có gì để tiếc nuối đâu. Lần sau nên chơi tốt hơn nhé".

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP