Cộng đồng mạng

Nấu cháo gà còn nguyên lông, con trai Bà Tân Vlog bị phạt 7,5 triệu đồng

Với hành vi đăng hình ảnh nấu cháo gà còn nguyên lông gây phản cảm, con trai Bà Tân Vlog vừa bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính.

Chiều 10/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) 7,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Ông Lê Hồng Việt, Chánh Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, cho biết, Sở quyết định xử phạt Hưng Vlog theo điểm B, khoảng 1, điều 101, Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử với mức phạt 7,5 triệu đồng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Video được đăng tải vào hôm 5/9 với tiêu đề "Troll (trêu chọc) em gái em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”

Trước đó, trong video được đăng tải vào hôm 5/9 với tiêu đề "Troll (trêu chọc) em gái em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”, Hưng Vlog đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt khi nấu nguyên nồi cháo trắng với con gà còn nguyên lông.

Mở đầu video, con trai bà Tân Vlog cho biết sẽ thực hiện thử thách nấu nồi cháo “siêu to khổng lồ”. Xuất hiện cùng con trai bà Tân Vlog còn có hai nhân vật được cho là em trai và em gái của anh.

Sau khi nồi cháo gần được nấu hoàn thành, Hưng Vlog đã nhanh chóng “đuổi" hai em đi và tiết lộ với người xem rằng:

“Hôm nay, mình sẽ troll em trai và em gái mình cái gì với nồi cháo này nhỉ? Hôm nay, mình sẽ nấu một nồi cháo nguyên lông, nhà mình rất nhiều gà. Mình sẽ bắt gà và cho cả con gà nguyên lông vào đây. Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…”.

Nói là làm, nam vlogger đã trực tiếp bắt gà và cho nguyên con gà chưa được sơ chế vào nồi cháo đang sôi.

Tiếp đó, con trai bà Tân Vlog còn gây sốc khi mời hai em đến ăn. Sau khi phát hiện bị Hưng Vlog chơi khăm, cả hai người em của nam vlogger đã hoảng hốt bỏ chạy.

Một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn video đã hút hơn 1 triệu lượt xem. Dẫu vậy, Hưng Vlog cũng nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng vì nội dung mất vệ sinh và gây lãng phí thực phẩm.

Bên dưới đoạn video, hàng loạt người dùng bày tỏ bất bình trước hành động của con trai Bà Tân Vlog.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP