Giải trí

Nam diễn viên nổi tiếng Pháp bị buộc tội hiếp dâm

Gerard Depardieu - ngôi sao điện ảnh người Nga gốc Pháp - bị tố cáo là kẻ hiếp dâm, tấn công tình dục một nữ diễn viên 20 tuổi tại nhà riêng.

Ngày 24/2, SCMP đưa tin ngôi sao điện ảnh nổi tiếng người Nga gốc Pháp Gerard Depardieu bị buộc tội hiếp dâm và tấn công tình dục. Đây là cáo buộc mới nhất trong chuỗi cáo buộc nhằm vào các nhân vật nổi tiếng ở Pháp. Cụ thể, Gerard Depardieu bị tố cáo là kẻ hành hung, cưỡng hiếp nữ diễn viên 20 tuổi vào năm 2018.

Trước đó, năm 2019, cuộc điều tra ban đầu về cáo buộc hiếp dâm đối với Depardieu bị đình chỉ do thiếu bằng chứng. Tới mùa hè năm 2020, vụ việc tiếp tục được điều tra. Tới tháng 12/2020, sự việc chính thức trở thành một cáo buộc hình sự.

Gerard Depardieu bị tố cáo là kẻ hiếp dâm và tấn công tình dục.

Theo thông tin đăng tải, nữ diễn viên tố cáo Depardieu rằng ông ta đã cưỡng hiếp và hành hung cô tại nhà riêng ở Paris vào tháng 8/2018. Một nguồn tin thân cận cho biết Depardieu là bạn của gia đình nạn nhân. Ngoài ra, truyền thông cho hay thời điểm đó, Depardieu và nữ diễn viên đang cùng tập một vở kịch.

Tuy nhiên, luật sư Herve Temime của Depardieu bác bỏ tất cả cáo buộc liên quan.

Gerard Depardieu là một trong những diễn viên nổi tiếng trong thế hệ của ông. Ngoài việc là siêu sao ở quê nhà, Depardieu là một trong những diễn viên gốc Pháp nổi tiếng nhất khi hoạt động ở nước ngoài. Depardieu từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như The Last Metro, Jean de Florette, Green Card.

Nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất nhưng suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Depardieu thường xuyên dính bê bối đời tư gây xôn xao dư luận. Depardieu có bốn người con, trong đó có con trai ông - diễn viên Guillaume Depardieu đã qua đời năm 2008.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP