Cộng đồng mạng

Mừng 2021, Ngân 98 nhiệt tình 'chiêu đãi' dân mạng 'vòng 3 hư hỏng'

Trang cá nhân Ngân 98 lại trở nên nổi bật nhờ việc phô diễn 'vùng cấm địa' hớ hênh.

Nổi tiếng vì cách ăn mặc thiếu vải và phát ngôn sốc cùng bạn trai Lương Bằng Quang, Ngân 98 là một trong những gương mặt được dân tình đặc biệt quan tâm trên mạng xã hội. Đôi ba bữa, cô nàng lại khiến mọi người chú ý bằng những bức ảnh táo bạo để lộ da thịt.

“Chăm chỉ” khoe thân là thế nên người đẹp đâu thể bỏ qua một dịp đặc biệt như năm mời 2021. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân 98 “chiêu đãi” cư dân mạng bức ảnh mới của mình.

Ngân 98 lại khoe thân táo bạo trên mạng xã hội

Bạn gái Lương Bằng Quang khoe dáng trong bộ bikini theo phong cách cô hầu gái, mang tất ren, nằm trên chiếc bàn dài theo phong cách châu Âu. Vốn có sở thích khoe thân lộ liễu, Ngân 98 phô diễn vòng 3 hư hỏng trước ống kính. Nội y đen của cô nàng hoàn toàn không thể che được đẩy kĩ cấm “vùng cấm địa”.

Người đẹp đổi luôn thành ảnhnền trang cá nhân

Bức ảnh phản cảm này còn được mỹ nhân sinh năm 1998 dùng làm hình nền cho Facebook, “xuất hiện” sừng sững trên trang cá nhân của cô nàng khiến cư dân mạng ngượng “chín mặt” mỗi khi ghé qua.

Song cộng đồng mạng cũng đã quen và chỉ bày tỏ thái độ ngán ngẩm đối với Ngân 98. Trước đó, bạn gái Lương Bằng Quang cũng thường xuyên khoe nhưng trang phục “thiếu vải” như vậy.

Không chỉ trên những bức ảnh mạng, sở thích này của Ngân 98 cũng được cô nàng trưng dụng ở ngoài đường. Người đẹp từng gây tranh cãi khi diện bikini đi diễn DJ tại quán bar. Sự kiện này khiến "hotgirl ngực khủng" bị phạt cấm diễn 4 tháng.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP