Xã hội

Một người đàn ông chết thảm dưới sân chung cư sau khi rơi từ tầng cao

Người dân sau khi nghe có tiếng động lớn phát ra bên dưới khu vực sân của chung cư chạy lại kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Khoảng 13h chiều 30/11, người dân sinh sống gần chung cư CT3 – 2 Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội nghe tiếng động lớn dưới khuôn viên chung cư. Khi lại kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất.

Người dân bàng hoàng phát hiện nam thanh niên rời từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong.

Một số người dân tại đây cho biết nạn nhân là người đàn ông khoảng 30 – 35 tuổi, được cho là rơi từ tầng 6 chung cư CT3 – 2 xuống đất dẫn tới tử vong. Sau khi sự việc xảy ra bảo vệ khu đô thị đã bảo vệ hiện trường, thông báo với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường Mễ Trì đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo đến đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp điều tra.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày một lãnh đạo Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Thanh T. (SN 1987, quê Phúc Thọ TP Hà Nội) đang trọ tại Mễ Trì Thượng.

“Qua xác minh ban đầu thì người đàn ông này di chuyển tới khu vực cầu thang thoát hiểm rồi nhảy xuống. Nguyên nhân chúng tôi vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ”, vị lãnh đạo công an phường Mễ Trì thông tin.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: Gia Đoàn

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP