Giải trí

Minh Dự: “Tôi cũng hơi ngại khi mang danh ‘thánh chửi’ để đi dạy học”

“Thánh chửi” có phần ái ngại với danh xưng của mình khi đứng lớp.

Mới đây, Minh Dự gây chú ý khi đảm nhận vai trò MC của “Chuyện đó, chuyện đây”. Sao nam cho biết anh khá lo lắng khi dẫn chương trình lần này bởi thế mạnh của anh là các chương trình hài hước, còn chương trình lần này lại là đề tài liên quan tới cuộc sống. “Tôi cũng làm MC vài chương trình nên cũng ‘đút túi’ cho mình được kha khá kinh nghiệm. Đôi khi khách mời không biết nói gì thì mình phải chữa cháy và dẫn dắt câu chuyện để không bị ‘đơ’ trong lúc ghi hình”, anh nói.

“Thánh chửi” tỏ ra rất hào hứng khi đồng hành cùng chương trình vì anh được gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều nhân vật có tài năng phi thường. “Dự đến với nghiệp diễn là cái duyên nhưng cũng đam mê và cố gắng nhiều lắm mới được như vậy. Tuy nhiên, sau khi gặp những người ở chương trình này tôi thấy những cố gắng của mình chưa là gì cả”, nam diễn viên nói thêm.

Minh Dự là sao nam nổi tiếng với biệt danh “thánh chửi”.

Minh Dự cũng tiết lộ ngoài diễn xuất anh còn tham gia trợ giảng khoa Văn tại Đại học Văn Hiến TP.HCM nên những “chuyến khám phá” trong chương trình cũng giúp anh mở mang nhiều kiến thức bổ ích để truyền đạt lại cho sinh viên.

Khi được hỏi liệu bản thân có ái ngại không khi làm công tác giảng dạy nhưng bản thân lại gắn liền với biệt danh “thánh chửi”, Minh Dự cho biết: “Muốn chửi để thành ‘thánh’ thì cũng phải học nhiều mới có câu từ để chửi. Nhưng nếu tôi xác định theo nghề diễn viên thì không sao nhưng giờ đi dạy nữa nên cũng hơi ngại”.

Nam diễn viên đảm nhận vị trí dẫn dắt trong chương trình mới.

Không chỉ muốn “chôn vùi” đi biệt danh của mình, những ngày gần đây nam diễn viên còn liên tục chia sẻ những bức hình liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ khiến cộng đồng mạng hoài nghi liệu có phải anh đang ấp ủ kế hoạch “lột xác” hay không. Vừa nhắc đến vấn đề này, Minh Dự liền bật cười ha hả: “Không. Tôi không phải muốn phẫu thuật. Tôi chỉ là chia sẻ vài tấm hình mua vui thôi nhưng không ngờ quá trời người bình luận. Có người tưởng thật cũng bảo không thích tôi sửa gì hết mà chỉ thích vẻ ngoài trước đây của tôi thôi. Còn người không biết hài hước thì lại bảo ‘Ủa, đây là diễn viên Hàn Quốc mà’. Tôi chỉ đăng cho vui thôi”.

Biến nhược điểm thành ưu điểm cùng với nhiều cố gắng, nỗ lực, Minh Dự ngày càng khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Việt. Vừa có tài ăn nói, vừa có kinh nghiệm dẫn chương trình lại là trợ giảng nhưng Minh Dự không hề kiêu ngạo, ngược lại anh luôn được đồng nghiệp đánh giá là biết kính trên nhường dưới và sống rất tử tế.

Trong vai trò mới, Minh Dự sẽ cùng các nghệ sĩ khách mời hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị gửi đến khán giả.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP