Thể thao

Kiatisak có đá bay ghế của Phạm Minh Đức?

Nếu nhận thất bại trước HAGL thì HLV Phạm Minh Đức có khả năng lớn "bay ghế", bởi Hà Tĩnh đang ở trong tình cảnh trắng điểm trên BXH.

Một sự thú vị rất lớn là HLV Phạm Minh Đức từng thi đấu cho HAGL, tức đồng đội của Kiatisak trong quá khứ. Hôm nay, hai người sẽ đối đầu với nhau trên băng ghế chỉ đạo và tình cảnh của họ thật sự trái ngược nhau...

Kiatisak khởi đầu V.League 2021 bằng thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC do kém may mắn. Nhưng nhà cầm quân người Thái Lan có liền 2 chiến thắng trên sân nhà và HAGL đang có 6 điểm. Mục tiêu của Kiatisak trước Hà Tĩnh của Phạm Minh Đức là 3 điểm, qua đó có cơ hội leo lên ngôi đầu bảng.

Ngược lại, HLV Phạm Minh Đức và Hà Tĩnh trắng tay sau 3 vòng đấu. Trận đấu với HAGL được ví như "chung kết" cho chính cựu cầu thủ HAGL, bởi một thất bại nữa thì có thể mất ghế.

Có lẽ, Kiatisak và Phạm Minh Đức cũng không ngờ ngày gặp lại ở V.League lại rơi vào tình cảnh nêu trên. Nhưng bỏ qua câu chuyện tình đồng đội, họ phải làm tất cả để giành chiến thắng về cho đội nhà.

Kiatisak gặp lại Minh Đức trong bối cảnh trái ngược.

Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức đã thua HAGL cả 2 trận trong mùa bóng 2020. Thế nên, từ đối đầu đến phong độ hiện tại thì HAGL được đánh giá cao hơn so với Hà Tĩnh. Chính tiền đạo Công Phượng cũng nói thẳng thắn: "Mục tiêu của HAGL là có 3 điểm trước Hà Tĩnh".

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức cũng tích cực nghiên cứu lối chơi của HAGL. Ông đang muốn làm tất cả để có 3 điểm, kể cả chuyện... thay đổi kiểu tóc với mong muốn đổi vận.

Đúng hơn, HLV Phạm Minh Đức đang muốn Hà Tĩnh có được tinh thần tốt khi đụng HAGL của Kiatisak - đội bóng đang rất hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp. HAGL rõ ràng là "ca khó" của Hà Tĩnh.

Trận đấu giữa Hà Tĩnh và HAGL diễn ra vào lúc 18 giờ hôm nay. Trận đấu này dự kiến có rất đông người hâm mộ đến sân xem những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... thi đấu.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP