Xe

Mazda 2 giảm giá chỉ còn hơn 400 triệu đồng

Những ngày đầu tháng 10, nhiều mẫu xe vẫn tiếp tục giảm mạnh nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm. Mới đây, Thaco Trường Hải cũng thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt đối với mẫu Mazda 2.

Cụ thể, Thaco đã triển khai ưu đãi lớn cho khách hàng mua Mazda 2 với mức giảm trực tiếp tới 40 triệu đồng tiền mặt, 10 triệu đồng tiền phụ kiện cao cấp và 20 triệu đồng gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí. Như vậy với ưu đãi này, kéo giá bán của Mazda 2 xuống chỉ còn 479 triệu đồng. Là một đối thủ “nặng ký” trong phân khúc B-sedan.

Hiện Mazda 2 được nhập khẩu từ Thái Lan. Thaco là đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng mong muốn sở hữu xe hạng B.

Mazda 2 giảm giá chỉ còn hơn 400 triệu đồng - ảnh 1

X
Mazda 2 được trang bị động cơ SkyActiv-G dung tích 1.5L, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước. Trang bị này giúp xe có công suất tối đa 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm.

Tại Việt Nam, Mazda 2 là đối thủ cùng Kia Soluto. Kia Soluto vừa được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng trước, với 3 phiên bản gồm MT, MT Deluxe, AT Deluxe có giá bán khởi điểm chỉ từ 399 triệu đồng.


Một số mẫu khác trên thị trường cũng đang có mức giảm giá bất ngờ như Honda CR-V giảm giá lên đến 70 triệu đồng, mẫu đàn em Honda HR-V cũng tương tự như vậy. Ngoài ra, các mẫu của Toyota cũng đang có nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn.

Tác giả: Thy Nhung

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP