Giải trí

Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện bên Mỹ Tâm, ăn uống thân mật cùng gia đình

Hơn 1 năm vướng nghi vấn hẹn hò với "đàn chị", đây là lần hiếm hoi Mai Tài Phến xuất hiện công khai bên “họa mi tóc nâu”.

Mai Tài Phến được khán giả biết đến là nam diễn viên triển vọng, nổi tiếng khi làm nam chính qua các MV của Hương Tràm, Mỹ Tâm. Trước đó, anh vướng tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm khi tham gia phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” và lộ những cử chỉ tình cảm.

Sau hơn 1 năm “im ắng", Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện cùng Mỹ Tâm trong một buổi tiệc ấm cùng. Cả hai ngồi cạnh nhau và có thêm vài người bạn tham dự, đặc biệt có sự góp mặt của anh trai Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến ngồi cạnh Mỹ Tâm trong bức ảnh mới nhất

Mai Tài Phến ngồi đối diện với người thân Mỹ Tâm. Mọi người chụp ảnh kỉ niệm vui vẻ càng cho thấy anh và gia đình đối phương đều biết về nhau và có mối quan hệ khá thân thiết. Hiếm hoi lắm khán giả mới thấy những khung ảnh gần gũi thế này vì cả hai đều hạn chế chia sẻ hình về đối phương, tránh gây sự chú ý của công chúng.

Sau khi trở thành "người tình màn ảnh" của nhau qua bộ phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh", Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bắt đầu dính nghi vấn "phim giả tình thật". Trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm ngoái, cặp đôi bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật quá mức tình bạn trên máy bay như "nựng má", lau mặt, đặt tay lên đùi,...

Ngoài việc bị đồn đi du lịch chung, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến còn thường bị soi mặc đồ đôi, mang giày cặp, họ cũng không ngại thể hiện những hành động tình cảm trước ống kính truyền thông. Lúc bấy giờ, nhiều fan chắc nịch chuyện cặp đôi đang bí mật hẹn hò, cho đến khi Mỹ Tâm chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn yêu đương với đàn em kém tuổi.

Mỹ Tâm cũng lên tiếng về mối quan hệ của bản thân và đàn em. “Nữ hoàng nhạc Việt” từng khẳng định: “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được. Không chỉ riêng Phến mà với nhiều người khác cũng như vậy".

Dù tiết lộ chẳng có chuyện yêu đương nhưng cả hai hạn chế nói về đối phương, họ không muốn mọi người chú ý quá nhiều và xuất hiện những bình luận tiêu cực. Trước đây, Mỹ Tâm từng xin lỗi nam diễn viên vì anh phải hứng chịu "gạch đá" từ các fan.

Đến hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều “lẻ bóng”, không hề có tin đồn tình cảm nào. “Họa mi tóc nâu” đang rục rịch những kế hoạch trong âm nhạc, trong khi đó Mai Tài Phến “vắng bóng” trong showbiz và chưa có kế hoạch nào quay trở lại.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Mai Tài Phến ,Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP