Giáo dục

Lộ clip 'nhạy cảm' khi giáo viên dạy trực tuyến ở Đồng Tháp

Giáo viên và phó hiệu trưởng trường cấp 3 ở Đồng Tháp nhận lỗi, nghiêm túc rút kinh nghiệm sau khi lộ việc chia sẻ clip "nhạy cảm".

Ông Huỳnh Thanh Huỳnh, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp, vừa có báo cáo nhanh về việc xuất hiện clip có hình ảnh "nhạy cảm" trong khi dạy học trực tuyến tại trường THPT TP Cao Lãnh.

Theo báo cáo, một phụ huynh học sinh lớp 11A5 của trường phản ánh một số nội dung đối với ông V.Q.C, Phó hiệu trưởng trường THPT TP Cao Lãnh.

Ông C. bị phản ánh việc chia sẻ clip quay hình ảnh các nữ công nhân tại khu nhà tắm chung cho ông C.T.H., giáo viên dạy bộ môn tiếng Anh.

Trường THPT TP Cao Lãnh. Ảnh: M.A.

Sở Giáo dục và Đào tạo đã xác minh, có việc chia sẻ clip trên giữa ông C. và ông H. Nội dung clip phản ánh việc khó khăn trong sinh hoạt của các nữ công nhân thực hiện “3 tại chỗ”, có cảnh các công nhân nữ tắm chung.

Trường THPT TP Cao Lãnh đã chấn chỉnh, rút kinh nghiệm các cá nhân có liên quan. Ông C. và H. đã nhận lỗi, nghiêm túc rút kinh nghiệm không để sự việc tương tự xảy ra.

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp tiếp tục phối hợp với công an xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm nếu có vi phạm đối với cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP