Cộng đồng mạng

Lộ clip Đạt G xông vào nhà đánh Du Uyên khi đang ăn với bố mẹ, dân mạng bức xúc

Vào đúng ngày sinh nhật tuổi 26 của mình, Đạt G trở thành cái tên gây xôn xao nhất trên mạng xã hội với đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại toàn bộ cảnh hành hung của anh với bạn gái cũ Du Uyên.

Xông vào nhà, đánh bạn gái cũ trước mặt bố mẹ

Trong clip, Du Uyên đang ngồi ăn cơm cùng với gia đình cô tại nhà riêng thì Đạt G bất ngờ xuất hiện, xông vào nhà, dùng chân đạp liên tiếp lên người Du Uyên. Sau đó, hai người tiếp tục lời qua tiếng lại, Đạt G xông vào đá Du Uyên thêm 1 lần nữa.

Ở lần này, Du Uyên có phản ứng lại bằng một vài cái khua chân, trong lúc bố cô vẫn đang giữ người con gái lại để tránh xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng hơn.

Đạt G xông vào nhà hành hung Du Uyên (ảnh: Yan)

Dù trước đó đã từng bị mang tiếng về những hành động "vũ phu", thế nhưng đến tận khi đoạn clip này xuất hiện, cộng đồng mạng mới có những bằng chứng xác thực về những lời Du Uyên từng tố cáo Đạt G trước lúc chia tay.

Chính bởi thế mà ngay lập tức một làn sóng chỉ trích dữ dội đã hướng về phái Đạt G với những bình luận gay gắt: "Người đàn ông tồi tàn, đánh người yêu, mà còn đánh trước mặt bố mẹ", "Xem xong clip này, ai mà còn nghe được nhạc của Đạt G thì chịu", "Không chấp nhận được hành động này. Xông cả vào nhà người ta, đánh đập trước mặt bố mẹ, tình với nghĩa cái gì","Sao bố mẹ Du Uyên hiền thế. Đạt G xông vào tận nhà đánh con gái như thế này mà không ai đứng lên bảo vệ, lại còn giữ tay nữa"...

Từng nhắn tin tuyên bố "gặp đâu đánh đó"

Được biết, Đạt G gặp Duy Uyên năm 2019, khi cùng tham gia một chương trình Tết. Du Uyên sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, được tạo điều kiện tiếp xúc với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Cô nàng tiếp tục theo học tại Nhạc viện TP HCM rồi thử sức ở nhiều sân chơi âm nhạc lớn nhỏ.

Đạt G cho biết ban đầu không có ấn tượng về Du Uyên cho đến khi cô nói về ước mơ ca hát nhưng bị bạn bè phản đối. Anh bắt đầu kết hợp cùng với nữ ca sĩ từ lúc đó khi nói với bạn bè: "Nếu mọi người nghĩ Uyên không làm được thì tôi sẽ làm cùng Uyên được".

Thời gian bên nhau, Du Uyên cho biết Đạt G thường hay nổi điên vô lý mặc dù trước đó, anh chàng rất ít nói và ga-lăng.

Còn về phía Đạt G, anh từng rơm rớm nước mắt tâm sự: "Lời cảm ơn chân thành nhất là anh cảm ơn em đã đi cùng anh suốt quãng đường đã qua, từ lúc anh không có gì cho đến những bài hit, những ca khúc anh sáng tác cho nhiều nghệ sĩ.

Tất cả cũng là một phần của em giúp sức anh trong đó. Dù có như thế nào đi chăng nữa thì em vẫn bên cạnh anh, anh nghĩ anh cần xin lỗi em khá nhiều".

Tuy nhiên, chiều 25/4, cặp đôi chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi sau hơn 3 năm hẹn hò. Và ngay sau đó, hai bên đấu tố qua lại với nhau với nhiều lời lẽ gay gắt.

Du Uyên viết trên trang cá nhân: "Em đã nhiều lần cùng anh nói chuyện thẳng với nhau nhưng a liên tục dùng "vũ lực - đập phá đồ đạc" để nói chuyện. Đến cả gia đình mình anh còn có thể dùng "bạo lực" với họ thì em và "những người con gái anh đã từng yêu" có là gì!".

Cô nói thêm: "Anh vẫn không trung thực, anh có kể hết những chuyện không đúng của mình ra không? Hay chỉ kể với mọi người rằng anh mới là kẻ đáng thương trong mọi việc? Chính vẻ bề ngoài ngây ngô, thân thiện, thật thà của anh đã khiến mọi người luôn thương anh một cách chân thành.

Anh rất biết cách lấy lòng thương và lòng tin của tất cả mọi người thời gian đầu. Anh chưa hề dám ba mặt một lời với em, vì em luôn nói đúng trọng tâm. Anh luôn chọn cách trốn tránh, bạo lực và đổ lỗi cho tất cả mọi việc".

Không những thế, Du Uyên còn đăng tải tin nhắn Đạt G chửi thề, văng tục dọa "gặp đâu đấm đấy" với cô. Trong tin nhắn, Đạt G chửi thẳng bạn gái cũ là "con", đòi sang tận nhà "đấm thêm lần nữa".

Tác giả: Ý An

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Du Uyên ,Đạt G ,hành hung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP