Thể thao

Lee Nguyễn về tới Việt Nam, có thể ra sân ở V-League cuối tuần này

Lee Nguyễn đã về tới Việt Nam để ký hợp đồng với CLB TPHCM và có thể ra sân thi đấu ở vòng 12 V-League 2022 vào cuối tuần này.

Tiền vệ Lee Nguyễn về tới Việt Nam. (Ảnh: CLB TPHCM)

Đêm qua (9/8), tiền vệ Lee Nguyễn đã về tới Việt Nam sau khi khởi hành từ Mỹ. Dự kiến, Lee Nguyễn sẽ kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng với CLB TPHCM vào hôm nay (10/8). Nếu mọi chuyện thuận lợi, cầu thủ Việt kiều có thể sẽ tái xuất V-League ở vòng 12 V-League cuối tuần này.

Theo lịch thi đấu, TPHCM sẽ tiếp đón Bình Định vào lúc 19h15 ngày 12/8 trên sân nhà Thống Nhất. Hiện tại, “Chiến hạm đỏ” đang khủng hoảng khi đứng áp chót trên BXH với 9 điểm và chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC 2 điểm. Sự trở lại của Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp TPHCM vượt qua khó khăn trong giai đoạn còn lại của V-League 2022.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Lee Nguyễn khoác áo TPHCM. Trước đó, tiền vệ này từng đầu quân cho “Chiến hạm đỏ” ở V-League 2021 nhưng mùa giải bị hủy giữa chừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau khi rời Việt Nam về Mỹ, Lee Nguyễn thông báo giải nghệ và chuyển sang làm trợ lý ở đội bóng nữ Washington Spirit.

Tuy nhiên, Lee Nguyễn đã quyết định trở lại thi đấu và có màn tái hợp với TPHCM. Tiền vệ sinh năm 1986 cũng tự tin đảm bảo thể lực để chinh chiến tại V-League do vẫn liên tục tập luyện trong quãng thời gian ở Mỹ.

Trước khi có 2 lần khoác áo TPHCM, Lee Nguyễn đã bắt đầu sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp tại PSV Eindhoven. Sau đó, Lee Nguyễn lần lượt đầu quân cho Randers, HAGL, Bình Dương, New England Revolution, Los Angeles FC, Inter Miami. Ngoài ra, tiền vệ này cũng từng thi đấu cho U23 Mỹ và ĐTQG Mỹ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP