Đẹp

Lấy lại eo thon chỉ bằng những nguyên liệu 'rẻ như cho không'

Chanh, bưởi, hay thậm chí là chuối xanh đều là những nguyên liệu “vàng” đánh bay mỡ thừa, giảm cân vô cùng hiệu quả.


1 1479531
Luộc bưởi lên lấy nước uống và bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước hiệu quả mà nó mang lại với cơ thể chỉ sau 7 ngày. Lý do là trong vỏ bưởi chứa tinh dầu, quả bưởi lại chứa một số enzyme có khả năng đốt cháy chất béo cao. (Nguồn Cuocsongkhoedep)

2 40833
Uống nước luộc bưởi trong vòng một tuần có thể giúp bạn thay đổi vóc dáng đáng ngạc nhiên. Thật không ngoa khi nói nước luộc bưởi là thứ nước “thần thánh” giúp giảm cân hiệu quả với chị em phụ nữ. (Nguồn Blogtamsu)

3 46509
Bạn cũng có thể thay thế bưởi bằng chanh và không bao giờ phải lo về việc tăng cân nữa. Đun chanh lấy nước uống không chỉ giúp tinh thần sảng khoái mà còn giúp giảm cân hiệu quả gấp ba lần tập gym chỉ trong một tuần. (Nguồn Blogtamsu)

4 41971
Nước ép cà chua là món quà sức khỏe đơn giản từ tự nhiên mà các chị em không thể bỏ qua. Thức uống này ít calo, giàu chất xơ và đặc biệt là hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2... rất cao. (Nguồn 7monngonmoingay)

5 117812
Uống một ly nước ép cà chua kết hợp với thực đơn giảm cân (gồm đồ ăn nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp) mỗi bữa, bạn có thể giảm tối đa 4-5 kg chỉ trong vòng 10 ngày. (Nguồn Cachlamtrangdanhanh)

6 80038
Bên cạnh đó, sinh tố chuối xanh cũng là một lựa chọn khác giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Dù rẻ tiền nhưng chuối xanh lại sở hữu chất kháng tinh bột rất có lợi trong việc giảm cân. (Nguồn Tamsugiadinh)

7 57141
Sử dụng sinh tố chuối xanh kiên trì trong vòng hai tuần, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của vòng eo cũng như trọng lượng cơ thể mình. (Nguồn Phunusuckhoe)

8 59188
Muối hạt cũng là một nguyên liệu rẻ tiền nhưng mang lại lợi ích giảm cân khá cao. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là rang nóng lên và chườm lên bụng. Kết hợp massage nhẹ nhàng từ 1-2 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn có được vòng eo như ý. (Nguồn Treem)

9 58243
Gừng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và khi kết hợp với rượu, tác dụng này còn phát huy mạnh mẽ hơn. Bạn chỉ cần thoa rượu gừng lên vùng bụng và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút liên tục một tháng để lấy lại vóc dáng thanh mảnh. (Nguồn Ginethealthcare)

10 76035
Nước trà xanh không những giúp đào thải chất cặn bã mà còn có khả năng giảm sự hấp thụ các chất béo do có chứa rất nhiều tanin, theocin và một số dinh dưỡng khác. Uống trà xanh sẽ giúp đánh bay mỡ thừa ra khỏi cơ thể, giúp bụng săn chắc, thon đẹp hơn. (Nguồn Thanhnien).

Tác giả bài viết: Hà Nguyễn (tổng hợp)

Nguồn tin:

  Từ khóa: nguyên liệu ,thậm chí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP