Giải trí

Lâm Khánh Chi đăng status giữa đêm rồi vội xoá, ẩn ý bênh vực Hồ Văn Cường giữa drama nghi bị Phi Nhung giữ toàn bộ tiền cát xê?

Động thái lạ của Lâm Khánh Chi lúc nửa đêm được cho là đang hướng tới Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Đêm 10/6, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi". Đáng chú ý, status này còn được nữ ca sĩ chia sẻ ngay sau khi Phi Nhung trả lời về tin đồn giữ tiền cát xê của Hồ Văn Cường.

Ngay lập tức, status này thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Có nhiều đồn đoán cho rằng cô đang ẩn ý nói vụ lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường với mong muốn giọng ca sinh năm 1972 sẽ đưa tiền cho bố mẹ ruột của con nuôi giữ. Dù Lâm Khánh Chi đã vội vàng xoá đi dòng trạng thái này chỉ vài phút sau khi đăng tải nhưng netizen đã kịp chụp lại và lan truyền trong các hội nhóm trên MXH.

Dòng trạng thái gây chú ý của Lâm Khánh Chi lúc nửa đêm

Chiều ngày 10/6, Phi Nhung đã làm rõ vấn đề về tin đồn giữ toàn bộ cát xê của con: "Tôi là người không bao giờ giữ tiền, ca sĩ mà giữ tiền không bao giờ làm được chuyện gì cả. Chỉ có quản lý mình giữ tiền thôi, ca sĩ mà còn lo tính tiền thì còn gì là cảm xúc trên sân khấu. Nên tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được.

Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói" - Phi Nhung cho hay.

Phi Nhung cho biết cô không quản lý tiền cát xê của con nuôi

Nữ ca sĩ sẽ trả lại tiền và hỗ trợ Hồ Văn Cường khi con có ý định tự lập, ra ở riêng

Tác giả: MON

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP