Đẹp

Làm đẹp hiệu quả với bột baking soda

Sử dụng bột baking soda bạn có thể giúp làm đẹp hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.

Làm trắng răng bằng baking soda

Làm trắng răng là công dụng đầu tiên của baking soda. Đây là một loại chất có tác dụng tẩy trắng răng đã được thử nghiệm và kiểm chứng. Và đây ắt hẳn là một tin tốt lành cho bất cứ ai muốn làm sáng răng lên một chút mà không phải trải qua một quá điều trị nha khoa chuyên sâu.

Cách dùng baking soda làm trắng răng: bạn có thể trộn một ít muối nở vào kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sền sệt và dùng để đánh răng như bình thường. Hoặc đơn giản hơn là dùng bàn chải chấm một ít baking soda và đánh trực tiếp. Áp dụng 2-3 lần/tuần để có hàm răng trắng sáng nhé.

Trị mụn đầu đen

Công thức trị mụn đầu đen từ baking soda rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Cho một muỗng cà phê baking soda và một muỗng cà phê nước. Trộn đều và bôi chúng lên vùng da có mụn đầu đen. Để chúng trong vòng 10 phút và sau đó lau khô.

Làm mờ sẹo

Công thức từ baking soda là loại mỹ phẩm xanh tuyệt vời giúp làm mờ sẹo và mụn. Trộn đều hỗn hợp gồm mật ong và baking soda. Sau đó, bôi chúng lên mặt. Để trong 10 phút và rửa sạch bằng nước.

Trị mụn trứng cá

Không kem, không thuốc, chỉ cần baking soda là bạn đã có thể đã bay những nốt mụn trứng cá xấu xí và mang lại vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt. Trộn baking soda với nước. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên mặt và giữ nó trong vòng 10 phút. Rửa sạch với nước và lau khô. Thường xuyên sử dụng hỗn hợp này, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt rạng rỡ.

Pha dung dịch chăm sóc móng

Nếu sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc móng khiến cho móng của bạn trông tệ hơn khi sơn, hãy lấy một ít baking soda pha với nước ấm để giúp chúng giữ đúng màu sắc. Bạn có thể xoa các ngón tay với hỗn hợp sẽ tẩy tế bào chết, tế bào da khô để móng tay mượt mà, khỏe mạnh.

Tẩy tế bào chết bằng baking soda

Đối với các loại da nhờn và da bị mụn trứng cá, baking soda có thể hoạt động như một chất tẩy tế bào chết hoàn toàn tự nhiên.

Cách sử dụng muối nở để tẩy tế bào chết: Bạn chỉ cần trộn một chút baking soda với một ít nước trong lòng bàn tay và nhẹ nhàng xoa tròn đều để làm sạch các tế bào chết và giúp làn da tươi sáng hơn.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP