Giáo dục

Khánh Hòa: Một nữ sinh lớp 7 bị đánh đập dã man phải nhập viện

Ngành giáo dục huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) đã chỉ đạo trường THCS Chi Lăng báo cáo xử lý vụ việc một nữ sinh lớp 7 bị bạn học đánh đập dã man, tung clip lên mạng xã hội.

Ngày 18/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Từng - Phó Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Vạn Ninh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết đã chỉ đạo trường THCS Chi Lăng xác định nguyên nhân nữ sinh N.T.B.N. (học sinh lớp 7) bị bạn học đánh đập dã man rồi đăng tải clip lên mạng xã hội, đồng thời đề xuất hướng xử lý cụ thể.

Em N. bị bạn học đánh đập dã man rồi quay clip tung lên mạng xã hội (Ảnh: Trích xuất từ clip).

"Ngành đã chỉ đạo nhà trường làm việc với địa phương cùng các nữ sinh đánh bạn để xác định lại việc đó như thế nào và có hình thức xử lý, răn đe để các em không tái phạm" - Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện Vạn Ninh cho hay.

Liên quan vụ việc trên, Công an xã Đại Lãnh đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Vạn Ninh để phối hợp xác minh, làm rõ những người tung clip nữ sinh đánh nhau trên mạng xã hội và hành vi hành hung bạn cùng trường.

Trước đó, vào sáng 13/5, một nhóm gồm 3 em học sinh nữ đã có hành vi đánh đập em N.T.B.N. Khi thực hiện hành vi đánh đập N., một em trong nhóm nữ sinh trên đã quay clip và phát tán lên mạng xã hội cá nhân.

Theo ông N.G. (phụ huynh của nữ sinh N.T.B.N.), gia đình đã đưa em N.T.B.N. đến bệnh viện tại TP Nha Trang để kiểm tra. Qua chẩn đoán ban đầu, em N. bị chấn thương phần mềm, hiện tâm lý vẫn còn hoảng sợ, lo lắng.

Theo lời ông G., con gái ông đã bị bạn đánh đập, dọa dẫm từ năm học lớp 6. Vì lo sợ bị trả thù nên em N. giấu gia đình, không kể lại sự việc. Mãi đến khi clip quay lại cảnh nhóm nữ sinh đánh em N. được tung lên mạng xã hội thì gia đình mới hay biết.

Ông G. cho hay, ngay sau khi nắm được thông tin sự việc, gia đình đã làm đơn gửi Công an xã Đại Lãnh đề nghị cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP