Xe

Khám phá chiếc xe tốc độ Chiron 300 mph của Bugatti có giá 5 triệu USD

Sản phẩm mới Chiron 300 mph của Bugatti được sản xuất dưới dạng Super Sport 300+ là chiếc xe hợp pháp về mặt kỹ thuật, nó có thể đạt tốc độ 300 dặm/giờ.

Bugatti đã lập kỷ lục tốc độ tối đa mới vào tuần trước, khi một chiếc Chiron được sửa đổi đã vượt qua 304 dặm/giờ tại đường thử Ehra-Lessien của Volkswagen ở nước Đức. Vào thời điểm đó, có tin đồn rằng một phiên bản sản xuất của siêu xe cực kỳ nhanh này có thể đang được thực hiện. Và theo một báo cáo của Top Gear được công bố vào Chủ nhật, những tin đồn đó đã trở thành hiện thực.

Đây là phiên bản sản xuất của chiếc xe tốc độ cao kỷ lục của Bugatti.

Gặp Chiron Super Sport 300+, một chiếc coupe sản xuất cực kỳ hạn chế không những rất đỉnh đạc trên đường, mà còn có khả năng đạt một tốc độ đỉnh cao 300 mph của chiếc xe đã được sửa đổi. Super Sport sử dụng động cơ W16 8.0 lít, bốn xi-lanh tương tự như chiếc xe kỷ lục tốc độ cao nhất, cung cấp gần 1.600 mã lực, cũng như hộp số tỷ lệ dài cho phép chiếc Chiron này thực sự đạt tốc độ 300 mph, tốc độ tối đa.

Chiếc xe có thể đạt tốc độ 300 km/giờ

Tất nhiên, Bugatti sẽ không để những thứ này lỏng lẻo trên đường công cộng mà không có một số biện pháp phòng ngừa; Top Gear báo cáo mỗi chiếc xe sẽ có bộ giới hạn tốc độ, mặc dù không rõ chính xác tốc độ mà bộ giới hạn sẽ được đặt. Tuy nhiên, theo Top Gear, Bugatti có thể cho phép chủ sở hữu chỉ định một lồng cuộn và loại bỏ bộ giới hạn, và thậm chí có thể cho chủ sở hữu cơ hội mang xe đến Ehra-Lessien, nếu họ muốn tự thử vận ​​tốc 300 dặm/giờ.

Không giống như chiếc xe tốc độ cao nhất, chiếc xe này có ghế hành khách và không có lồng cuộn.

Bugatti sẽ chỉ chế tạo 30 chiếc Super Sport 300+ này, và dường như giới mộ điệu Bugatti cũng không nghi ngờ gì nữa, vì tất cả chúng sẽ được chuẩn bị sớm nhất có thể. Những chiếc xe sẽ được sơn màu đen với các sọc màu cam, giống như chiếc xe lập kỷ lục, và sẽ có thân xe được sửa đổi tương tự. Tuy nhiên, chiều cao đi xe sẽ được đưa trở lại bình thường, và nội thất sẽ có một ghế hành khách phù hợp.

Chiron Super Sport 300+ có giá khoảng 5 triệu USD, đó là giá cho một ngôi sao 300 mph.

Tác giả: Khuất Nguyên

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP