Kinh tế

Khách hàng Nghi Lộc trúng xe SHmode nhờ lắp internet Viettel

Chiều 15/01, tại trung tâm thương mại Vinh Center, Viettel Nghệ An đã tổ chức lễ trao giải chương trình quay số trúng thưởng “Lắp Internet – Rước SHmode về nhà” dành cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hòa, giám đốc Viettel Nghệ An đã trao 01 giải nhất là xe máy Honda SHmode, 02 giải nhì mỗi giải 01 xe máy Honda Vision, 03 giải ba mỗi giải 01 smart tivi cho các khách hàng may mắn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Lãnh đạo Viettel Nghệ An tham dự chương trình trao giải chương trình “Lắp Internet – Rước SHmode về nhà”


Được biết, chương trình “Lắp Internet – Rước SHmode về nhà” của Viettel được triển khai dành cho các khách hàng hòa mạng mới các dịch vụ Internet, truyền hình của nhà mạng này trong thời gian từ 25/11/2019 đến 31/12/2019 với tổng giá trị giải thưởng toàn chương trình lên tới hơn 400 triệu đồng.

Ông Nguyễn Cảnh Hòa, giám đốc Viettel Nghệ An gửi lời chúc mừng tới các khách hàng trúng thưởng


Ông Nguyễn Cảnh Hòa đã nhấn mạnh về các gói dịch vụ của Viettel: “Khách hàng khi đăng ký hòa mạng dịch vụ Internet, truyền hình của Viettel sẽ nhận được quà tặng ngạy khi hòa mạng, đồng thời sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia vào chương trình quay số may mắn. Và hôm nay, chúng tôi đã tìm ra được những khách hàng may mắn nhất để trao giải thưởng này. Viettel Nghệ An hứa hẹn sẽ cho ra đời những sản phẩm dịch vụ ưu việt nhất dành cho khách hàng.”

Khách hàng trúng thưởng giải ba nhận giải thưởng, mỗi giải 01 smart tivi

Hai khách hàng trúng giải 02 nhận giải, mỗi giải 01 xe máy Honda Vision

Giải nhất, 01 chiếc xe máy Honda SHmode thuộc về chị Lê Thị Nghệ đến từ Nghi Vạn, Nghi Lộc


Chương trình “Lắp Internet – Rước SHmode về nhà” của Viettel Nghệ An thực sự đã mang đến cho toàn thể khách hàng một sân chơi hấp dẫn với những phần thưởng hết sức giá trị. Giải thưởng lớn nhất của chương trình “Lắp Internet – Rước SHmode về nhà” đã thuộc về khách hàng Lê Thị Nghệ đến từ xóm 15, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Các giải 02 và giải 03 lần lượt thuộc về các khách hàng đã lắp đặt và sử dụng gói internet Viettel tại các huyện trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đây chính là món quà tri ân sâu sắc của Viettel Nghệ An đã dành tặng cho khách hàng nhân dịp chào đón xuân Canh Tý 2020.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP