Trong tỉnh

Kẻ đánh chết bạn gái bên mâm cơm từng trong đội Taekwondo

Thanh niên đánh vợ sắp cưới tử vong từng nằm trong đội tuyển Taekwondo của tỉnh, tuy nhiên học được 3-4 năm thì người này bỏ về.

Sự việc trên xảy ra ở xóm 2, xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

Người đàn ông đánh vợ sắp cưới tử vong là Hà Anh Tuấn (24 tuổi, xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương). Nạn nhân là chị Lô Thị Hà (23 tuổi, huyện Tương Dương, Nghệ An).

Chiều ngày 15/6, xác nhận với PV, Trưởng công an xã Lạc Sơn thông tin: "Sau khi xảy ra sự việc, mấy ngày sau công an xã mới nắm được thông tin vụ việc. Hiện vụ việc đang được công an huyện Đô Lương điều tra làm rõ.

Sau khi gây án mấy ngày dẫn đến chị Hà tử vong, bản thân anh Tuấn đã lên công an huyện đầu thú. Ở địa phương, Tuấn chưa có tiền án tiền sự và chưa vi phạm gì".

Cùng ngày, Trưởng xóm 2 chia sẻ: "Sau khi nghe thông tin Tuấn đánh chị Hà do mâu thuẫn trong bữa ăn, tôi có chạy sang xem tình hình nhưng nạn nhân đã được đưa đi viện. Mấy ngày sau chị Hà đã tử vong.

Giữa anh Tuấn và chị Hà đã được hai bên gia đình cho phép qua lại, hiện hai người đã làm lễ ăn hỏi nhưng chưa đăng ký kết hôn. Vì sắp làm dâu trong nhà nên chị Hà cũng thường xuyên đến nhà Tuấn ăn cơm. Tôi cũng không rõ nguyên nhân nào khiến Tuấn có hành động như vậy".

Trưởng xóm 2 nhận xét, Tuấn ở địa phương là người bình thường như bao người khác và chưa vi phạm, gây gổ đánh nhau với ai. Hồi còn học cấp 2, Tuấn có tố chất nên được tỉnh về chọn vào đội tuyển Taekwondo của tỉnh. Tuy nhiên học được 3-4 năm, không hiểu sao Tuấn bỏ về, có thể không phát triển được nên anh ấy bỏ về làm kinh tế. Thời gian theo học trong đội tuyển, chưa thấy Tuấn đi thi đấu và có thành tích gì.

Sau khi trở về nhà, Tuấn làm xây dựng, hôm nào có thời gian thì đi làm tiếp thị cùng vợ sắp cưới.

Theo lời Trưởng xóm 2, gia đình Tuấn không thuộc diện khó khăn lắm. Bố Tuấn trước đi bộ đội nay đã về hưu.

"Hôm xảy ra vụ việc, tôi cũng nghe nói anh ấy dùng ghế xếp đánh vào đầu chị Hà, mấy ngày sau thì chị ấy mất. Sau khi chị Hà mất, Tuấn muốn theo xe đưa nạn nhân về quê mai táng nhưng nhưng gia đình nhà chị Hà không cho. Mặc dù Tuấn gây ra cái chết cho con gái họ nhưng gia đình họ vẫn rất tử tế. Họ không cho Tuấn về vì lo khi về quê Tuấn bị họ hàng đánh.

Về phần Tuấn, Tuấn vẫn ý thức được hành động của mình là sai trái nên sau khi đánh chị Hà xong Tuấn lo lắng đưa chị Hà đi viện, bản thân Tuấn không nghĩ sự việc xảy ra nghiêm trọng như vậy. Sau khi biết chị Hà tử vong, trên đường đưa nạn nhân về Tuấn đã vào công an huyện tự thú" -Trưởng xóm 2 nói.

Như thông tin trước đó, sáng 15/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Ngày 11/6, chị Hà tới gia đình nhà chồng sắp cưới để chơi và ăn cơm thì xảy ra cãi vã với Tuấn.

Cơ quan điều tra xác định, chị Hà đứng dậy rời mâm cơm thì Tuấn bực tức hất đổ mâm, cầm chiếc ghế xếp đang ngồi lao tới đánh vào đầu.

Chị Hà bất tỉnh sau cú tấn công này, hai hôm sau tử vong tại bệnh viện.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP