Số hóa

iPhone 11 Pro Max và loạt iPhone cũ liên tục giảm giá trong dịp đầu năm 2021

iPhone 11 Pro Max, iPhone Xr, iPhone X,... qua tay là những sản phẩm được nhiều người lùng mua dịp đầu năm 2021 nhờ có giá tốt.

Mua iPhone cũ vào dịp Tết là một lựa chọn khá phổ biến của nhiều người dùng hiện nay, bởi đây là thời điểm này các hệ thống bán lẻ thường tung ra nhiều ưu đãi về giá cả hoặc các phụ kiện tặng kèm.

Ghi nhận tại một hệ thống bán lẻ di động chính hãng - cũng là đại lý uỷ quyền của Apple tại Việt Nam, càng sát dịp Tết Nguyên đán, lượng người dùng mua iPhone càng tăng cao, trong đó lượng người dùng tìm mua iPhone cũ (qua tay) giá tốt có sức mua lớn hơn cả.

iPhone X qua tay là sản phẩm được nhiều người lùng mua dịp cận Tết Nguyên đán 2021 nhờ có giá tốt. (Ảnh minh hoạ: Arnel Hasanovic / Unsplash)

Trong đó, iPhone X là sản phẩm được nhiều người lùng mua nhờ có giá tốt. Với mức giá gần 10 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, iPhone X bản 64GB qua tay có mức giá tốt hơn nhiều so với thời điểm cách đây 2-3 tháng (12-13 triệu đồng).

Ngoài ra, hệ thống này cũng hỗ trợ tặng kèm cáp, sạc và hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1.

iPhone Xs màu vàng. (Ảnh minh hoạ: Jeri van der Mooren / Unsplash)

Cùng với iPhone X qua tay, hai sản phẩm khác của Apple được nhiều người chọn mua dịp đầu năm 2021 còn có iPhone Xs và iPhone Xs Max qua tay nhờ mức giá hấp dẫn chỉ từ 11 triệu đồng, giảm từ 2 đến 3 triệu đồng so với vài tháng trước đó.

iPhone XR (64 GB) qua sử dụng cũng đang được bán với giá 9,9 triệu đồng, giảm 1,3 triệu đồng so với trước đó.

iPhone XR. (Ảnh minh hoạ: Omar Al-Ghossen / Unsplash)

Trong khi đó, với mức giá dưới 20 triệu đồng, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max qua tay là một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất dịp cận Tết Nguyên đán.

Do không có khác biệt quá nhiều về ngoại hình so với iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, thế nên bộ đôi iPhone 11 cao cấp vẫn được nhiều người ưa chuộng.

iPhone 11 Pro Max có ngoại hình không quá khác biệt so với iPhone 12 Pro Max. (Ảnh: Daniel Romero / Unsplash)

Tại hệ thống này, iPhone 11 Pro (64GB) và 11 Pro Max (256GB) qua tay hiện có giá chỉ từ 17,2 - 21,3 triệu đồng, được giảm từ 1,3-2,1 triệu đồng so với thời điểm trước đó.

Ngoài ra, iPhone 7 Plus (32 GB) qua sử dụng cũng được giảm 200.000 đồng, còn 5,4 triệu đồng.

iPhone 7 Plus. (Ảnh minh hoạ: Internet)

Tuy nhiên, cần lưu ý là các sản phẩm này có số lượng hạn chế, nên lựa chọn về màu sắc cũng như bộ nhớ trong của sản phẩm cũng sẽ không đa dạng.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP