Số hóa

Tin vui cho người dùng iPhone 11 tại Việt Nam

Các model iPhone 11 lỗi màn hình nằm trong điều kiện bảo hành của Apple sẽ được hưởng chính sách thay thế màn hình miễn phí.

Vừa qua, Apple công bố chính sách bảo hành mới dành riêng cho phiên bản iPhone 11. Theo đó, các mẫu iPhone 11 gặp lỗi cảm ứng trên màn hình có thể được bảo hành thay thế màn hình mới miễn phí. Những mẫu iPhone 11 đủ điều kiện sẽ được bảo hành trong 2 năm kể từ ngày bán.

Apple cho biết các thiết bị nằm trong diện bị sự cố ảnh hưởng được sản xuất từ tháng 11/2019-5/2020. Điều đó đồng nghĩa không phải mẫu iPhone nào cũng gặp tình trạng tương tự và chỉ một tỷ lệ nhỏ màn hình iPhone 11 mắc lỗi này.

Người dùng có thể nhập số Serial Number trong phần cài đặt của iPhone 11. Ảnh: Apple.

Để kiểm tra xem liệu thiết bị có được hưởng chính sách thay thế, người dùng có thể mang sản phẩm đến các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành hoặc cửa hàng bán lẻ được Apple ủy quyền. Ngoài ra, người dùng có thể chủ động tra cứu thông tin sản phẩm của mình trên trang chủ Apple.

Tại Việt Nam, hệ thống FPT Service cho biết các thiết bị được yêu cầu bảo hành sẽ được gửi trực tiếp về Apple để kiểm tra.

Thakral One, đơn vị được Apple ủy quyền tại Việt Nam, cũng xác nhận chính sách bảo hành mới của Apple đã được áp dụng trong nước. Tuy nhiên, những sản phẩm iPhone 11 xách tay sẽ vẫn cần hóa đơn mua hàng để được hưởng điều kiện bảo hành miễn phí.

Tác giả: Minh Khánh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP