Cuộc sống

Hùng hổ đưa bạn thân đi đánh ghen cùng, tình địch nói 1 câu tôi muối mặt vội bỏ về

Hơn 3 năm làm vợ chồng, có với nhau một cô con gái, cuộc sống của chúng tôi bắt đầu sứt mẻ.

Tôi cảm nhận chồng không còn mặn mà với mình như ngày xưa nữa. Anh luôn tìm cớ bận việc, đi sớm về khuya. Cuộc sống của vợ chồng cũng vì đó mà lạnh nhạt.

Tối đến về nhà, chồng cũng chỉ kêu mệt rồi ngủ. Có hôm anh vào phòng làm việc đến khuya, khi quay lại thì tôi đã ngủ. Hoặc nếu tôi cố tình giả ngủ thì anh cũng chẳng động vào.

Tâm sự với bạn thân, cô ấy nói có thể chồng tôi có bồ. Thực ra tôi đã từng nghĩ nhưng lại không dám thừa nhận. Tôi sợ những suy nghĩ ấy sẽ ám ảnh mình khiến cả ngày tôi không thể làm được việc. Vốn là người sống nội tâm lại hết lòng yêu thương chồng, tôi chỉ lo một ngày nào đó anh phản bội. ư

Nếu vậy, tôi và con không biết sẽ sống tiếp thế nào. Sợ hãi, hoảng loạn, tôi lên mạng tìm kiếm thông tin và các lý do vì sao chồng lạnh nhạt. Tôi cũng luôn tự vấn bản thân xem mình đã làm gì có lỗi với chồng.

Cho đến một ngày, tôi phát hiện chồng mình có bồ qua lời tố cáo của cô bạn thân. (ảnh minh họa)

Lần đó, tôi có hỏi thẳng anh vì sao anh lại lạnh lùng với vợ như vậy thì chồng nói không có chuyện gì. Anh thừa nhận có hờ hững vợ nhưng đó là vì công việc quá mệt mỏi. Anh cũng cho tôi xem dự án anh đang làm. Lý do anh đưa ra khiến tôi có chút lòng tin. Và mọi chuyện lại đâu vào đấy.

Cho đến một ngày, tôi phát hiện chồng mình có bồ qua lời tố cáo của cô bạn thân. Cô ấy nói nhìn thấy chồng tôi đi với cô ả nhân tình, tay trong tay, còn ôm ấp nhau rất thân mật.

Tay chân tôi run rẩy, suýt gục ngã sau cú sốc lớn. Tôi về nhà, ném bức ảnh vào mặt chồng và ôm mặt khóc rưng rức. Chồng tôi nói đó chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp chứ không như tôi nghĩ. Anh ấy còn cho rằng tôi đang làm quá.

Nếu thực sự có chuyện gì thì sẽ không để tôi dễ dàng nhìn thấy như vậy. Khi đó, tôi không nói bạn thân mình tiết lộ vì sợ anh hiềm khích với bạn tôi. Tôi chỉ nói chính mắt đã nhìn thấy vậy mà anh vẫn không chịu thừa nhận.

Tôi và chồng không nói chuyện với nhau nhiều ngày. Sau một tuần suy nghĩ, tôi quyết định làm việc mà bao phụ nữ khác vẫn làm khi biết chồng gái gú. Tôi rủ cô bạn thân đi cùng để gặp trực tiếp người phụ nữ kia.

Bằng sự giúp đỡ của bạn thân, tôi tìm được thông tin của cô ta và hẹn gặp ở quán cà phê. Cuộc gặp gỡ có chút hoảng loạn, tôi thực sự run. Tôi không biết khi đối diện với người đàn bà này, tôi phải nói những gì. Chỉ lo mình không kìm được nước mắt mà khóc lóc rồi xấu hổ trước tình địch.

Hôm nay, tôi chính là kẻ tiếp tay cho hai nhân tình của bồ đi đánh ghen lẫn nhau. (ảnh minh họa)

Nhưng những điều tôi lo lắng đã không còn khi cô bạn thân của tôi còn máu đánh ghen hơn cả tôi. Vừa thấy người đàn bà đó, cô ta lao vào tát tới tấp, túm tóc cô ả giữa chỗ đông người khiến tôi cũng ái ngại thay. Cô bạn thân mắng mỏ cô ả nhân tình là kẻ đi cướp chồng người khác, vô liêm sỉ. Tôi có chút bất ngờ. Tôi mới là người phải tức giận hơn cả chứ sao bạn thân tôi lại phản ứng mạnh như thế.

Một lúc sau, ả nhân tình cười mỉa. Cô ta cười mỉa vào mặt tôi không phải vì khinh bỉ tôi mà vì cô ta thương hại tôi. Người đàn bà mà tôi đi cùng kia lại chính là nhân tình của chồng tôi.

Cô ta cũng ném vào mặt tôi một bức ảnh trong điện thoại, chụp chồng tôi và bạn thân tôi đang ôm hôn nhau. Trời đất, mọi thứ như sụp đổ.

Tôi còn tưởng mình đang mơ một cơn ác mộng kinh hoàng. Cố véo vào tay mình cho tỉnh táo, tôi hoàn toàn tin đó là sự thật. Đây là câu chuyện bi kịch của cuộc đời tôi chứ không phải một cuốn tiểu thuyết nào.

Chồng tôi và bạn thân ngoại tình. Nhưng cô bạn thân bị chồng tôi bỏ rơi rồi đi với cô ả nhân tình trước mặt tôi đây. Cứ tưởng không ai biết ai nhưng tất cả chỉ là mộng tưởng. Hai kẻ đó đã âm thầm theo dõi nhau và cô bạn thân chỉ mượn tay tôi để trả đũa.

Hôm nay, tôi chính là kẻ tiếp tay cho hai nhân tình của bồ đi đánh ghen lẫn nhau. Thì ra, tôi lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu bi đát thế này.

Quá sợ hãi, tôi lao về nhà như con thiêu thân, không quên tát cho chồng một cái trời giáng. Tôi vội sắp xếp đồ đạc, đón con rồi về nhà ngoại. Chỉ vài ngày nữa thôi, tôi chắc chắn sẽ ra tòa, chấm dứt cuộc hôn nhân này. Một gã chồng tôi, ăn vụng không chùi mép.

Một cô bạn thân đê tiện và một ả nhân tình vô liêm sỉ. Tất cả bọn họ đâu có quyền gì chà đạp lên cuộc sống của mẹ con tôi?

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP