Thể thao

Huda cup 2019 tiếp tục đồng hành cùng người yêu bóng đá Thanh Hóa

Từ ngày 6-7, Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 do Huda và Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa phối hợp tổ chức tại Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ kế thừa và lan tỏa thành tựu, ý nghĩa của những giải đấu các năm trước.

Là một sân chơi quen thuộc với những người yêu bóng đá tại Thanh Hóa, Huda Cup 2019 hướng tới mục tiêu thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào của Thanh Hóa. Giống với các lần tổ chức trước đây, giải sẽ được tiến hành theo thể thức thi đấu kết hợp giữa vòng tròn 1 lượt tính điểm và đấu loại trực tiếp với thời gian mỗi hiệp là 35 phút. Bên cạnh các giải tập thể, ban tổ chức còn trao thưởng danh hiệu cá nhân cho các cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc trong suốt giải đấu, góp phần nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua ở xứ Thanh.

Giải bóng đá tranh cup Huda đã và đang được đánh giá cao qua từng mùa giải

Hướng đến hai đối tượng là các đội tuyển bóng đá thuộc các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đoàn thể cấp tỉnh, các trường chuyên nghiệp trong tỉnh và các Câu lạc bộ bóng đá thành viên của Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá, Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 đến nay đã thu hút 14 đội bóng tham gia tranh tài.

Sự đồng hành bền bỉ của Carlsberg Việt Nam cùng Giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2019 một lần nữa khẳng định cam kết của công ty với sự phát triển của miền Trung trên nhiều lĩnh vực, từ kinh tế - xã hội đến văn hóa - thể thao - du lịch. Ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh: "Bên cạnh việc chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Carlsberg Việt Nam luôn nỗ lực trong các hoạt động vì cộng đồng với mong muốn trở thành đơn vị tiên phong đồng hành trên chặng đường phát triển kinh tế - xã hội tại miền Trung. Chúng tôi hi vọng rằng Huda Cup 2019 sẽ mang đến bầu không khí sôi động tại địa phương và đồng thời khích lệ tinh thần thể dục thể thao, không chỉ tại Thanh Hoá mà cả các tỉnh thành khác của miền Trung”.

Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2019 sẽ khai mạc vào ngày 06/07 tại sân vận động Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ, thị trấn huyện Quảng Xương, Thanh Hóa, hứa hẹn sẽ mang tới những trận cầu đẹp mắt và sôi động đến với những người hâm mộ môn thể thao vua tại tỉnh Thanh Hóa.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP