Số hóa

Hồng Đăng bất ngờ leo lên top 1 tìm kiếm của Google ngày đầu tháng 7

Nam diễn viên phim 'Thương ngày nắng về' bất ngờ leo top trending khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Vào ngày mở bát cho tháng 7, nam diễn viên Hồng Đăng bất ngờ lọt top 1 tìm kiếm trên Google, trở thành xu hướng tìm kiếm của trưa hôm nay. Nhiều từ khóa liên quan tới nam diễn viên lọt vào top tìm kiếm như: "hong dang", "Hồng Đăng", "diễn viên Hồng Đăng", "Lê Hồng Đăng". Đây cũng là lần đầu tiên mà cái tên Hồng Đăng được tìm kiếm nhiều như vậy.

Được biết, Hồng Đăng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2004. Hiện anh đã 37 tuổi và đang là nam diễn viên phim truyền hình có nhiều vai diễn ăn khách, được các khán giả "nhớ mặt đặt tên". Nhờ ngoại hình ấn tượng, anh bỏ túi không ít các tác phẩm nổi tiếng như: Nhật Ký Vàng Anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Zippo, Mù tạt và em, Tuổi thanh xuân, Người phán xử, Những ngày không quên,...

Gần đây, Hồng Đăng hóa thân thành nhân vật Đức trong Thương ngày nắng về, anh được nhận xét là diễn xuất khá tròn vai, là một diễn viên có thực lực và được đánh giá cao. Trong các bộ phim, anh thường đóng cặp cùng bạn diễn Hồng Diễm và diễn xuất ăn ý của cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến.


Khi được hỏi về các cảnh đóng cặp thân thiết cùng bạn diễn nữ, vợ nam diễn viên chia sẻ: “Thực ra tôi rất tôn trọng công việc của chồng và sau nhiều năm tôi cũng đúc kết và tiết chế được khá rõ đâu là công việc, đâu là riêng tư. Vì vậy nếu đúng là phục vụ cho phim ảnh, làm sao để đạt hiệu quả tốt cho phim công việc thì tôi sẵn sàng đồng tình và ủng hộ”.

Năm 2008, nam diễn viên lên xa hoa cùng bà xã Anh Đào. Từng trải qua nhiều thăng trầm nhưng cả hai vẫn cùng nắm tay vượt qua khó khăn và có được cuộc sống hạnh phúc như hiện tại. Khi được hỏi về vợ, anh luôn gửi gắm những lời yêu thương, cho biết vợ mình là một người chu đáo và tận tâm chăm sóc cho gia đình.

Hiện cuộc sống của Hồng Đăng vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.



Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP