Xe

Honda Civic 1993 "nhái" siêu xe Bugatti Veyron chỉ 105 triệu đồng

Chiếc "Civic Gatti" này có lẽ sẽ thỏa mãn giấc mơ sở hữu siêu xe của một người nào đó với túi tiền giới hạn. Bởi đây thực chất là chiếc Honda Civic đời 1993 độ lên siêu xe Bugatti Veyron.

Sở hữu một chiếc siêu xe Bugatti Veyron là một giấc mơ của nhiều người mê xe. Tất nhiên, đây là một giấc mơ xa vời và không phải ai cũng có thể biến thành hiện thực trong cuộc đời của mình. Chính vì vậy, chúng ta mới có những chiếc xe nhái rẻ tiền như dưới đây.

Chiếc Bugatti Veyron hàng nhái này thực chất là một chiếc Honda Civic 1993 với một bộ kit thân vỏ bằng sợi thủy tinh được thiết kế đặc biệt để giúp nó biến thành Veyron. Hiện nay, chiếc xe đang được chào bán trên eBay với cái giá rẻ chỉ 4.500 USD (tương đương 105 triệu đồng).

Công bằng mà nói, bộ kit đã làm nhái khá tốt phía trước của siêu xe Veyron, nhưng nhìn vào tấm cản va trầy xước và hốc gió hư hỏng, ta có thể thấy rằng chủ xe đã không làm tốt công việc giữ gìn. Tuy nhiên, một khi nhìn sang bên sườn, ta có thể nhanh chóng nhận ra đây chắc chắn là một chiếc Bugatti nhái với kích thước bất hợp lý, khác xa so với hàng thật.

Nhìn vào đuôi xe, mọi thứ lại được cải thiện một chút khi tấm cản va trông khá giống với loại được sử dụng trên Veyron thật. Bên cạnh đó, chiếc Civic đội lốt Veyron còn cố gắng thuyết phục người nhìn hơn bằng hệ thống 4 đèn hậu tròn, nhưng tất nhiên là nỗ lực này cũng thất bại mà thôi.

Không giống vẻ ngoài, nội thất xe gần như được bê nguyên sang từ Honda Civic đời 1993, nhưng lời miêu tả bán hàng có nói rằng nội thất đã nhận được số trang bị nâng cấp trị giá 1.600 USD. Một vài điểm nhấn trong số thay đổi là một “bảng đồng hồ kỹ thuật số độ” và một hệ thống âm thanh hậu mãi với 4 loa ở mỗi cửa. Chiếc xe cũng có ghế bọc da với hàng chữ “Civic Gatti”.

Chiếc xe có 119.091 km trên đồng hồ công tơ mét và người bán khẳng định đã chi ra khoảng 12.000 USD cho nó. Đó là một số tiền không nhỏ đối với một chiếc xe nhái, nhưng người bán nói rằng đã làm thế “cho vui, lời bình luận và bàn tán”. Thậm chí người bán còn cho biết rằng từng có người dừng lại chụp ảnh với chiếc xe và hỏi nó là Bugatti đời nào.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP