Giải trí

Hội chị em họ của Hương Tràm: Ai cũng xinh như hot girl, đã thoát ế

Bức ảnh chụp ngày đầu năm mới với các em họ của ca sĩ Hương Tràm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi 6 cô gái đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm gây chú ý khi đăng ảnh chụp với những cô em họ xinh đẹp trong dịp đầu năm mới. Nữ ca sĩ ghi dòng trạng thái vui vẻ: "Vì bài đăng tuyển người yêu của chị năm ngoái nên năm nay tất cả bé nhà ngoại đã có người yêu. Cuối cùng, mình thấy mình dại vì mỗi mình giờ vẫn ế. Lì xì ngược lại chị các em nhé". Nhiều người nhận ra đây là những gương mặt từng được giọng ca Em gái mưa khoe vào đúng dịp Tết năm ngoái.

Nổi bật nhất trong dàn chị em họ xinh như hot girl của Hương Tràm là Dư Hàng My (24 tuổi, quê Hà Tĩnh). Hàng My từng khiến cộng đồng mạng chú ý nhờ bức ảnh chụp chung trông khá giống người chị họ nổi tiếng. Ngay sau đó, lượng theo dõi trang cá nhân của 9X tăng lên nhanh chóng, cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Không chỉ xinh đẹp, Dư Hàng My còn khá bản lĩnh và tài năng. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội, cô mở một shop thời trang, kinh doanh đồ do chính mình thiết kế. 9X từng chia sẻ với Zing.vn: "My rất vui khi được nhiều người yêu mến, quan tâm nhưng mình muốn được biết đến khi bản thân thực sự thành công và có tài, chứ không phải với danh xưng hot girl mờ nhạt".

Cô nàng đứng bên phải Hương Tràm trong bức ảnh chụp chung là Linh Chi cũng được nhiều người để ý.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, Linh Chi hiện thu hút gần 10.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Hiện cô kinh doanh thời trang online tại Hà Nội.

Cuốn hút với nụ cười tươi, gương mặt xinh xắn và mái tóc xoăn tinh nghịch là Trương Ngọc Anh. Cô nàng đến từ Hạ Long, hiện là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam.

Khác với những chị em khác có phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, Ngọc Anh gây ấn tượng bởi bộ trang phục cá tính, năng động.

Cô gái mặc áo trắng được nhận xét là trẻ nhất trong hội em họ của Hương Tràm. Nhiều người quen đã nhận ra đây là Trà My - em gái Dư Hàng My. Song Trà My khá kín tiếng, trang cá nhân của cô cũng để ở chế độ riêng tư khiến nhiều người tò mò về thông tin của cô nàng xinh đẹp này.

Tác giả: Đào Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP