Trong tỉnh

Học sinh lớp 5 bị đâm tử vong: Không có xích mích

Trên đường đi học, học sinh lớp 5 bất ngờ bị một học sinh lớp 8 dùng kéo đâm vào vùng ngực.

Nạn nhân trong vụ việc trên là em N.V.T. (học sinh lớp 5, trường tiểu học Hà Sơn, Quỳ Hợp, Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 13 giờ ngày 12/1, em N.V.T. đang mang cặp đi học trên một tuyến đường ở xã Hạ Sơn thì bất ngờ bị Trương Văn Đ. (14 tuổi, học lớp 8, trường THCS xã Hạ Sơn) dùng kéo đâm vào vùng ngực.

Phát hiện sự việc, người dân liền đưa em T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Chiều ngày 13/1, trao đổi với PV, Hiệu trưởng trường THCS Hạ Sơn cho biết, hiện công an đã vào cuộc điều tra và chưa rõ nguyên nhân vì sao dẫn đến sự việc trên.

"Giữa em T và Đ là hai học sinh học ở hai trường cách xa nhau, trước đó giữa hai em chưa từng có xích mích, va chạm với nhau.

Trong quá trình học tập ở trường, em Đ chưa từng vi phạm hay gây gổ đánh nhau với bạn. Em Đ được nhận xét là học sinh ngoan và không chơi hay nghiện game.

Sáng hôm xảy ra sự việc, em Đ vẫn đi học, sau khi tan học về nhà ăn cơm rồi mới đi chơi. Trong khi đi chơi thì mới xảy ra xích mích và thời điểm đó học sinh T đang được anh chở đi học. Về chiếc kéo dùng để gây án, nhà trường không rõ em Đ lấy ở đâu ra" -Đại diện trường THCS Hạ Sơn nói.

Theo Hiệu trưởng trường THCS Hạ Sơn chia sẻ, về nguyên nhân dẫn đến sự việc gia đình hai em đều không biết. Sau cái chết của em trai, anh trai em T cũng đang bối rối và chưa kể thêm gì. Hiện học sinh đâm bạn đang bị công an tạm giữ lấy lời khai để làm rõ sự việc.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP