Giải trí

Hoàng Thuỳ Linh 'đẩy thuyền tình' cho Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý

Bình luận dưới bức ảnh Noo Phước Thịnh bế cháu, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe hỏi thẳng Noo: "Rồi cậu và Mai Phương Thuý tính khi nào nè?".

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý từng dính nghi án hẹn hò trong một thời gian ngắn vài năm về trước. Họ thường xuyên chụp ảnh thả thính nhau trên trang cá nhân. Thậm chí, có lúc, Noo còn chia sẻ dễ thương về Mai Phương Thuý khi đăng kèm hình ảnh hai người vui vẻ như sau: “Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi vì tôi yêu gái hư”.

Fan của cặp đôi ngôi sao này từng rất kỳ vọng họ sẽ về cùng nhà. Tuy nhiên, sau đó cả hai xác nhận đã chia tay từ lâu. Mặc dù vậy, họ vẫn thân thiết qua lại và thường xuyên gặp gỡ nhau.

Noo Phước Thịnh đăng ảnh ôm em bé.

Hoàng Thuỳ Linh nhanh chóng "đẩy thuyền" cho Noo Phước Thịnh đến với Mai Phương Thuý.

Tối 10/1, Noo Phước Thịnh đăng lên trang cá nhân 2 bức ảnh anh đang bế cháu một cách thành thục. Hình ảnh ấm áp này ngay lập tức nhận được nhiều lời ngợi khen từ netizen. Cộng đồng mạng thích thú "xúi" nam ca sĩ sớm lập gia đình và có con. Bạn thân của Noo Phước Thịnh, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, trực tiếp đặt câu hỏi: "Rồi cậu và Mai Phương Thuý tính khi nào nè?".

Mai Phương Thuý với những hình ảnh thân thiết, thả thính nhau.

Giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ dùng biểu tượng mặt cười đầy bí ẩn thay cho câu trả lời. Động thái này của Noo Phước Thịnh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả. Họ hy vọng anh và hoa hậu sớm có thể nối lại tình xưa.

Tác giả: Mr Soi

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP