Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên khoe đường cong hút mắt cùng phong cách cổ điển

Dù bận rộn với cương vị Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên vẫn không quên chiều lòng người hâm mộ bằng những hình ảnh mới mẻ theo phong cách cổ điển.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã dần định hướng hình ảnh phù hợp nhất cho mình, tự tin thách thức bản thân với nhiều phong cách thời trang độc đáo hơn.

Theo đuổi hình tượng gợi cảm trưởng thành, Hoa hậu Thùy Tiên và khả năng biến hóa của mình vẫn luôn khiến fan “mê mẩn” trước những bộ ảnh mới được nàng hậu tung ra.

Mới đây, nàng hậu sinh năm 1998 tạo ấn tượng mạnh trong cộng đồng fan nhan sắc khi thử lối make up mới mang đậm chất cổ điển châu Âu

Cô chọn diện những item đến từ thương hiệu Gucci, nổi bật giữa phông nền là những bức tranh nghệ thuật.

Có thể thấy, việc kết hợp những chất liệu lụa, họa tiết ren và phụ kiện áo lông đã giúp Thùy Tiên thành công truyền tải sự sang trọng vừa cổ điển vừa hiện đại.

Đặc biệt, những kiểu tóc cực “kén mặt” cũng được Thùy Tiên và ê-kíp xử lý hết sức gọn nhẹ, những tưởng không hợp nhưng lại nâng tầm nhan sắc và sự độc đáo của nàng hậu lên một tầm cao mới.

Với những sự đổi mới không ngừng trong phong cách, cô nàng không khỏi khiến fan mong chờ vào những lần xuất hiện tiếp theo của mình.

Sau khi kết thúc chuyến công tác tại các nước Mỹ Latinh, Thùy Tiên hiện đang có mặt tại Việt Nam. Sắp tới, cô sẽ đồng hành cùng BTC Miss Grand Vietnam trong hành trình tìm kiếm người “nối ngôi” xứng đáng nhất để trở thành đại diện tại cuộc thi quốc tế.

Dù đã qua nửa chặng đường nhiệm kỳ, sức nóng của Thùy Tiên đối với truyền thông trong lẫn ngoài nước đều chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Mỗi lần nàng hậu xuất hiện trước công chúng đều khiến mọi người ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình.

Tác giả: LÊ ANH

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP