Thể thao

HLV Park Hang Seo gạch tên Văn Hậu, chờ CLB Hà Nội quyết định

Đoàn Văn Hậu sẽ không tập trung cùng ĐT Việt Nam ở đợt hội quân lần này. HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ chờ CLB Hà Nội đưa ra quyết định cuối cùng về việc phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương cho Văn Hậu.

Như báo chí đã đưa tin, Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trong buổi tập cùng Hà Nội FC chiều ngày 30/11 vừa qua. Thông tin từ phía đội bóng Thủ đô cho biết hậu vệ 21 tuổi gặp chấn thương trong hoàn cảnh không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào. Theo kết quả kiểm tra, Văn Hậu bị xác định tổn thương sụn chêm, phải nghỉ tập luyện và thi đấu khoảng 3 tháng.

Trước tình hình này, HLV Park Hang Seo đã làm việc với VFF và quyết định không triệu tập Văn Hậu ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam sắp tới. Nói về quyết định này, một quan chức của VFF đã trả lời trên Tiền Phong: "Chúng tôi đã nắm đầy đủ tình hình chấn thương của Văn Hậu nên việc gọi cậu ấy lên tuyển không cần thiết. Trước mắt, Văn Hậu sẽ được điều trị tại CLB, còn lâu dài hơn chúng tôi sẽ làm việc với Hà Nội. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn phải do CLB chủ quản và Văn Hậu đưa ra”.

HLV Park Hang Seo không triệu tập Văn Hậu lên ĐT Việt Nam

Hồi tháng 9, cũng trong buổi tập cùng Hà Nội FC để chuẩn bị cho tứ kết Cup QG cũng như V.League, Văn Hậu bị dính đa chấn thương chấn thương mà không va chạm với bất kỳ đồng đội nào. Thời điểm đó, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu bác sĩ Cho Ju Young kiểm tra cho học trò.

"Tại thời điểm trên bác sĩ Choi cũng đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia Hàn Quốc và họ khuyên Văn Hậu nên được phẫu thuật. Tuy nhiên, CLB Hà Nội muốn duy trì và bảo tồn. Hơn nữa đối với vấn đề này, cá nhân Văn Hậu phải có sự lựa chọn. Chúng tôi cũng đã tính tới khả năng phải phẫu thuật cho Văn Hậu sau khi kết thúc V.League 2020, nhưng việc này VFF không có vai trò quyết định” - lãnh đạo VFF chia sẻ.

Với chấn thương mới lần này, dự báo Văn Hậu cần phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Hiện tại, hậu vệ người Thái Bình đang điều trị tại phòng vật lý trị liệu của bác sĩ. CLB Hà Nội cũng chưa đưa ra thông báo cụ thể về mức độ chấn thương cũng như phương án điều trị cho Văn Hậu.

Tác giả: HN

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP