Thể thao

HLV Mourinho tiết lộ tương lai của Ibrahimovic

HLV Jose Mourinho giúp cổ động viên “Quỷ đỏ” Manchester yên tâm khi thông báo tiền đạo Ibrahimovic sẽ thi đấu cho đội bóng 2 mùa giải dù hợp đồng chỉ có thời hạn 1 năm.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho cho hay: “Tôi thấy Ibrahimovic hạnh phúc. Hàng ngày tôi đều hỏi thăm về vợ, con và gia đình của cậu ấy. Mọi chuyển tốt đẹp, và mọi người đều vui vẻ.

Vị thuyền trưởng MU chia sẻ thêm: “Động lực thi đấu của Ibrahimovic là rất cao. Tôi thấy cậu ấy sẽ ở đây trong 2 năm. Điều này chẳng có gì phải hoài nghi”.

Ibrahimovic thi đấu khá thành công trong màu áo đội bóng mới MU. Ảnh: Getty Images.

Tháng 7/2016, Zlatan Ibrahimovic ký với CLB chủ sân Old Trafford bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG (Pháp). Anh hưởng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần ở MU.

Chỉ trong thời gian ngắn chuyển đến thi đấu cho "Quỷ đỏ", tiền đạo 34 người Thụy Điển hòa nhập nhanh ở đội bóng mới. Anh ghi bàn trong cả hai trận thi đấu cho "Quỷ đỏ" Manchester. Trong trận tranh siêu cúp Anh 2016 gặp Leicester City, Ibrahimovic ghi bàn ở phút 83 ấn định chiến thắng 2-1 cho MU, qua đó giúp đội bóng giành danh hiệu trước mùa giải 2016/17.

Trong trận mở màn mùa giải mới, anh cũng đóng góp một pha lập công giúp MU thắng 3-1 khi làm khách trên sân của Bournemouth. Ibrahimovic thực hiện pha ghi bàn từ ngoài khu vực cấm địa với một cú sút đưa bóng đi rất hiểm hóc.

Ibrahimovic trở thành một trong những tân binh có màn ra mắt gây ấn tượng nhất Premier League mùa này. Anh hứa hẹn là bản hợp đồng thành công của MU và giúp đội bóng tìm lại vị thế tại xứ sở sương mù sau 3 mùa giải không thành công từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" Manchester sẽ thi đấu trận sớm nhất khi được chơi trên sân nhà Old Trafford đón tiếp Southampton lúc 2h ngày 20/8. Người hâm mộ đội bóng đang háo hức chờ trận đầu tiên của tiền vệ Paul Pogba sau khi trở lại khoác áo CLB từ Juventus theo hợp đồng trị giá gần 90 triệu bảng.

Tác giả bài viết: Đức Mạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP