Thể thao

HLV Kiatisuk tố chủ nhà Philippines “chơi chiêu” trước AFF Cup

Ngay trước trận đấu đầu tiên của đội mình tại AFF Cup 2016, vào ngày mai (19/11), HLV Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan liên tục than phiền về điều kiện tập luyện của đội mình. “Zico Thái” cho rằng chủ nhà Philippines chơi không đẹp trong việc này.

Cụ thể, đội tuyển Thái Lan được bố trí tập tại sân của trường đại học Makati, ở Manila (Philippines) với chất lượng không đảm bảo. HLV Kiatisuk bên phía đội bóng đất Chùa Vàng bực dọc nói: “Tôi không hiểu tại sao nước chủ nhà lại bố trí cho chúng tôi tập ở một sân dưới tiêu chuẩn như thế này”.

“Chúng ta đang đá giải, một giải đấu tầm cỡ khu vực, nên chúng ta cần những địa điểm tập luyện tốt hơn” – HLV Kiatisuk nói thêm.


Thái Lan cho rằng họ được bố trí trên sân tập không đủ chất lượng

Còn chưa hết tức giận, vị HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan bồi tiếp: “Tôi may mắn là chưa cầu thủ nào của tôi bị thương trên sân tập xấu hiện tại. Tôi hy vọng họ chú ý vào vấn đề này trước khi cho chúng tôi tập luyện buổi kế tiếp”.

Đối thủ đầu tiên của Thái Lan ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay là Indonesia, trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều 19/11, trên sân thuộc khu liên hợp thể thao Philippines. HLV Kiatisuk nói về đối thủ: “Indonesia trải qua 2 năm chịu lệnh cấm thi đấu quốc tế của FIFA, và tôi không có nhiều thông tin về họ. Họ trông có vẻ rất khao khát việc được thi đấu quốc tế sau thời gian dài phải lám khán giả bất đắc dĩ”.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân, và muốn các cầu thủ giữ vững phong độ trong cả chặng đường dài” – Kiatisuk nói tiếp.

Xung quanh vấn đề Thái Lan chơi không tốt ở giai đoạn đã qua tại vòng loại World Cup 2018, trước khi đến với AFF Cup 2016, “Zico Thái” bình thản cho biết: “Đây là giải đấu khác hẳn và chúng tôi sẽ bảo vệ danh hiệu của mình, dù chịu không ít áp lực”.

Tại AFF Cup 2016, Thái Lan nằm ở bảng A với các đội Singapore, Indonesia và chủ nhà Philippines. Đội bóng đất Chùa Vàng sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 19/11, gặp Singapore ngày 22/11 và đụng chủ nhà Philippines vào ngày 25/11.

Tác giả bài viết: Thiện Nhân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP