Pháp luật

Hé lộ nhân thân các "sếp" bị bắt trong tiệc ma túy tập thể

Ít nhất, có 4 cán bộ đang công tác tại ngân hàng, kiểm lâm, trường học trên địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị phát hiện và đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại tiệc sinh nhật ở quán Karaoke Dubai.

Nguồn tin của PV báo Bảo vệ pháp luật cho biết, trong số 13 đối tượng nam, nữ đang bị tạm giữ để làm rõ hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Dubai ở Thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) đêm hôm qua, có 1 người đang giữ chức vụ PGĐ ngân hàng Agribank, 1 cán bộ Kiểm lâm và 2 giáo viên.

Quán Karaoke nơi phát hiện vụ việc.

Cán bộ ngân hàng đang bị tạm giữ là ông T.H.T, 38 tuổi, giữ chức vụ Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê.

Về cán bộ kiểm lâm dính nghi vấn, là ông P.Đ.C, công tác tại Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê. Có một tài xế của Hạt kiểm lâm này cũng tham gia vào bữa tiệc sinh nhật nhưng về trước, nên đang được mời lên làm việc để xác minh.

Riêng 2 đối tượng là nữ giáo viên trường học, một người là Kế toán trường mầm non tên Ng.Th.L.O và một người là giáo viên tiểu học tên Tr.Th.H.

Xác nhận với báo chí, ông Trần Đình Hùng -Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê cho biết đã nắm được thông tin về 2 nữ giáo viên đang bị tạm giữ vì sử dụng ma túy trái phép. Ông Hùng nói: "Tôi chưa nhận được thông tin chính thức từ công an, nhưng tìm hiểu thì được biết có cô Ng.Th.L.Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và Tr.Th.H, giáo viên trường tiểu học Hương Trà".

Các đối tượng sử dụng ma túy lúc bị phát hiện, bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 21/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh, phối hợp cùng Công an huyện Hương Khê ập vào quán Karaoke Dubai để kiểm tra, phát hiện 13 đối tượng nam, nữ đang "say" trong tiệc ma túy tập thể.

Qua test nhanh, 13 đối tượng nói trên đều dương tính với ma túy. Số đối tượng này bao gồm 7 nữ và 6 nam, có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh và TP Vinh, tỉnh Nghệ An; một số đối tượng là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê.

Qua khám xét, tại hiện trường lực lượng Công thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Tác giả: Thảo Đan

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP