Thể thao

Hazard bị nhạo vì chưa gì đã quay lưng Chelsea

Eden Hazard cuối cùng cũng đã có thể ra mắt Real Madrid từ… ghế dự bị, nhưng chưa gì cựu tiền vệ Chelsea đã bị cười vì… tự vả vào miệng.

Sau 3 trận vắng mặt do chấn thương, cuối tuần qua tân binh đắt giá Eden Hazard cũng đã có những phút chính thức đầu tiên trên sân Bernabeu, ở trận Real Madrid thắng Levante 3-2.

Hazard được HLV Zidane tung vào sân ở phút 60, thay cho Casemiro, thời điểm Kền kền dẫn trước đến 3-1, trước khi để gỡ thêm 1 bàn.

Hazard là cái tên quan trọng số 1 của Zidane nhưng sớm dính chấn thương nên mới chỉ kịp có 30 phút ra mắt Real Madrid từ ghế dự bị

Tiền vệ Bỉ dự kiến sẽ đá chính thức ở trận Real Madrid làm khách PSG lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, lúc 2h rạng sáng 19/9.

Tuy chỉ chơi trong 30 phút vừa qua, nhưng Hazard cảm thấy có sự khác biệt lớn giữa CĐV ở Premier League và La Liga.

“Ở Chelsea, khi bị thua, chúng tôi cảm thấy thất vọng, giống như người hâm mộ. Nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy đó là một thảm họa, khác ở Tây Ban Nha.

Tôi nghĩ, ở La Liga, có nhiều fan bóng đá thực sự hơn. Bóng đá là tất cả với họ và họ cần cầu thủ cống hiến tất thảy.

Ở Anh không có nhiều CĐV như vậy. Tất nhiên, mọi người từ già đến trẻ đều thích và quan tâm bóng đá nhưng họ không đến nỗi cuồng về đội bóng của mình”.

Hazard nói CĐV Chelsea luôn đặc biệt với anh, nhưng giờ lại bảo ở Tây Ban Nha mới có nhiều fan bóng đá đích thực, khác hẳn ở Anh

Một số thắc mắc, Eden Hazard không hiểu sao lại đưa ra nhận xét như vậy, nhất là khi anh được CĐV Chelsea yêu mến, ủng hộ.

Hơn nữa, trong thư chia tay, Hazard còn cảm ơn các cầu thủ thứ 12 Chelsea đã ‘ủng hộ thật tuyệt vời’ cũng như nói rằng, họ sẽ ‘luôn đặc biệt với anh’.

‘Bạn đã luôn ủng hộ và khích lệ tôi chơi bóng đá. Ngay cả khi chúng tôi chơi không tốt, tôi vẫn luôn cố gắng hết sức, và đó là nhờ sự ủng hộ tuyệt vời từ các bạn. Người hâm mộ Chelsea sẽ luôn đặc biệt với tôi’.

Và người ta cũng ‘nhắc’ Hazard rằng, Real Madrid từng chỉ bán được 11 vé cho trận đấu sân khách Granada ở La Liga…

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hazard ,Real Madrid ,Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP