Thể thao

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh "đón nàng về dinh"

Sau Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, tuyển thủ Phạm Xuân Mạnh cũng đã chính thức "làm chồng người ta". Lễ cưới được tổ chức ở hai địa điểm tại Nghệ An.

Trưa 24/1, lễ cưới của Phạm Xuân Mạnh và cô dâu Dung Trần đã được tổ chức tại TP Vinh. Lễ cưới có sự tham dự của gia đình và bạn bè và đặc biệt là các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam, SL Nghệ An.

Trước đó, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại quê của cô dâu là xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An. Cả hai rất hạnh phúc trong ngày trọng đại, liên tục khoe những bức ảnh ngày cưới lên trang cá nhân.

Phạm Xuân Mạnh (sinh năm 1996) thi đấu ở vị trí tiền vệ, hậu vệ, đầu quân cho SL Nghệ An, được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018. Vợ Phạm Xuân Mạnh - Dung Trần sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp chẳng kém hot girl hay các nàng WAGs khác.

Bà xã của tuyển thủ người Nghệ An là cử nhân ngành Luật của đại học Vinh và hiện công tác tại một trung tâm ngoại ngữ ở thành phố Vinh. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, tuy nhiên khá kín tiếng và ít chia sẻ về nhau trên mạng xã hội.

Trước đó, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại quê của cô dâu là xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An.

Bà xã của tuyển thủ người Nghệ An là cử nhân ngành Luật của đại học Vinh và hiện công tác tại một trung tâm ngoại ngữ ở thành phố Vinh.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, tuy nhiên khá kín tiếng và ít chia sẻ về nhau trên mạng xã hội

Trưa 24/1, lễ cưới của Phạm Xuân Mạnh và cô dâu Dung Trần đã được tổ chức tại TP Vinh

Lễ cưới có sự tham dự của gia đình và bạn bè và đặc biệt là các cầu thủ ở đội tuyển Việt Nam, SL Nghệ An

Vợ chồng Xuân Mạnh hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP